Tin mới

Ngọc Sơn tự tin khẳng định mình làm được điều chưa ai trên quốc tế làm được

Thứ tư, 11/09/2019, 18:40 (GMT+7)

Ca sĩ Ngọc Sơn tuyên bố, anh có khả năng đặc biệt mà chưa một ai trên thế giới có thể làm được sau ồn ào tin đồn cưới Như Quỳnh.

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn tiếp tục đảm nhận vai trò HLV chương trình âm nhạc "Tuyệt đỉnh Bolero" mùa tiếp theo. Trong đoạn clip hậu trường, giọng ca "Tình cha" lần đầu tuyên bố mình có khả năng đặc biệt về âm nhạc mà đến nay chưa ai có thể làm được:

"Có thể nhìn ra tất cả những nốt nhạc và đoán ra. Điều này là cả quốc tế chưa ai làm được. Mình cần sòng phẳng với nhau như vậy. Ngọc Sơn đo được âm giọng người này hát như nào, đây là cách chỉ cho các em phát triển" - Ngọc Sơn tự tin khẳng định.

Ngọc Sơn khẳng định mình có khả năng đặc biệt. Ảnh internet

Ngọc Sơn là một trong số ít nghệ sĩ tài năng khi sở hữu số lượng ca khúc tự sáng tác và thể hiện "khổng lồ". Những ca khúc của Ngọc Sơn từng làm mưa làm gió trong làng nhạc Việt suốt bao nhiêu năm qua.

Bên cạnh sự nghiệp, "ông hoàng nhạc sến" được xem là nghệ sĩ có cá tính hơi phức tạp. Nhiều tin đồn về giới tính của ca sĩ Ngọc Sơn. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ đã lên tiếng khẳng định mình là đàn ông đích thực. Đến nay, Ngọc Sơn chưa từng tiết lộ bạn gái của mình là ai.

Ngọc Sơn tiếp tục làm giám khảo tại chương trình âm nhạc. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, ca sĩ Ngọc Sơn bị đồn yêu Như Quỳnh. Thậm chí, khi giọng ca sinh năm 1970 tung ảnh cưới úp mở nhiều người đã bán tín bán nghi là Như Quỳnh. Tuy nhiên, đây chỉ là một cảnh trong MV mới của nam ca sĩ. Nói về chuyện tình cảm với giọng ca "Vùng lá me bay", Ngọc Sơn cho biết, anh coi cô như một thần tượng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news