Tin mới

Ngọc Thúy từ chối lời mời về dự đám cưới em trai

Thứ năm, 31/08/2017, 16:26 (GMT+7)

Trái với sự mong mỏi của bố mẹ, Ngọc Thúy từ chối lời mời về dự đám cưới em trai.\n 

Trái với sự mong mỏi của bố mẹ, Ngọc Thúy từ chối lời mời về dự đám cưới em trai.

Đã nhiều năm nay, vụ kiện tranh chấp tài sản hậu ly hôn của cựu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ - đại gia Đức An - luôn là chủ đề nóng của showbiz Việt. Những người liên quan trong đó bao gồm cả mối quan hệ của Ngọc Thúy với bố mẹ đẻ cũng dư luận được dư luận đặc biệt quan tâm.

Sau thời gian dài im lặng chấp nhận sự quay lưng của con gái, bố mẹ Ngọc Thúy lần đầu lên tiếng gửi lời nhắn nhủ và mong Ngọc Thúy cùng các cháu về đám cưới em trai. Tuy nhiên, trái với sự mong mỏi của bố mẹ, Ngọc Thúy từ chối lời mời. Có lẽ Ngọc Thúy vẫn chưa quên được chuyện trước đây khi bố mẹ ruột và em trai đứng về phía đại gia Đức An để tố ngược lại cô.

Bố mẹ Ngọc Thúy từng gửi tâm thư mong cựu mẫu về dự đám cưới em trai.

Trong ngày cưới con trai, bố mẹ Ngọc Thúy buồn vì con gái không có mặt. Đại gia Đức An chia sẻ lời bố mẹ Ngọc Thúy: "Hôm nay vậy là vui, bố mẹ cũng rất vui rằng Tú giờ đã có gia đình nhưng cũng buồn vì nhà không được đông đủ. Bố mẹ cũng đã cố gắng nhưng Thuý không tiếp nhận điều đó".

Trong lễ cưới của em trai, Ngọc Thúy không về dự.

Trước đó, trên trang cá nhân, Ngọc Thúy còn thể hiện sự bức xúc với bố mẹ ruột vì đã đứng ra tố cáo con gái và đứng về phía đại gia Đức An: "Không biết ơn bố mẹ vì cái công mang nặng đẻ đau" hay "Cha mẹ bất nhân thì đừng trách con bất nghĩa".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news