Tin mới

Ngọc Trinh bị fan ném đá vì photoshop quá đà

Thứ hai, 01/09/2014, 17:01 (GMT+7)

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh bị fan ném đá khi photoshop quá đà để lộ vết tích với vòng một của mình.

 

 

 

 

 

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh bị fan ném đá khi photoshop quá đà để lộ vết tích với vòng một của mình.

Trên trang cá nhân cua mình, Ngọc Trinh lại khiến cư dân mạng tranh cãi bởi vòng 1 biến dạng, méo mó khó hiểu. Ngay sau khi đăng tải bức ảnh lên, Ngọc Trinh đã nhận được không ít "gạch đá" từ cư dân mạng, nhiều người cho rằng cô đã photoshop quá đà. 

Do photoshop quá đà nên vòng 1 của Ngọc Trinh đã bị biến dạng.

Theo quan sát, vòng 1 của Ngọc Trinh không được tròn trịa như bình thường mà thay vào đó lại hiện rõ những vết lồi lõm khó hiểu. Đáng chú ý, khoảng cách giữa hai bầu ngực cũng rất vô lý.

Rất nhiều cư dân mạng phát hiện ra và "ném đá" Ngọc Trinh

Rât nhiều fan đã phản ứng khá mạnh khi nhìn thấy bức ảnh này, đặc biệt hình ảnh Ngọc Trinh còn được fan chỉnh sửa khá xấu so với bức ảnh gốc.

Với thân hình hoàn hảo, vô cùng nóng bỏng, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh luôn khiến rất nhiều người mê mẩn vẻ đẹp của cô. Tuy nhiên đã nhiều lần Ngọc Trinh đã mắc lỗi về photoshop khi đăng hình lên mạng và khá nhiều lần bị dân mạng bóc mẽ về việc chỉnh sửa một số bộ phận trên cơ thể để hoàn hảo và đẹp hơn. Tuy nhiên, sự quá đà trong thao tác chỉnh sửa ảnh, "đặc sệt" photoshop khiến mọi người ngán ngẩm, thất vọng với hình ảnh của cô bây giờ.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news