Tin mới

Ngọc Trinh bị ‘ném đá’ dữ dội vì hành động vô duyên tại Hàn Quốc

Thứ ba, 15/10/2019, 18:01 (GMT+7)

Đi siêu thị tại Hàn Quốc, Ngọc Trinh hứng chỉ trích dữ dội bởi hành động có phần vô duyên.

Trong một clip chia sẻ mới đây, Ngọc Trinh giới thiệu đang có mặt tại một khu phân phối tất cả các mỹ phẩm của Hàn Quốc. Người đẹp vừa di chuyển trong kho hàng, vừa bóc một số sản phẩm ra xem. Không những thế, khi đến một kệ hàng đựng son, Ngọc Trinh còn lấy một cây son ra bôi thử sau đó thản nhiên bỏ lại.

Ngọc Trinh thản nhiên tô son và bỏ lại quầy khiến Cộng đồng mạng phẫn nộ. Ảnh:2sao

Chân dài biện minh: "Mình là khách hàng mà. Mình có quyền thử chứ" nhưng vẫn lén lút: "Lạy trời không ai thấy". Tuy nhiên, hành động này của Ngọc Trinh lập tức bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội.

"Son người ta bán chứ có phải để test đâu mà bóc ra xài vô tư vậy? Vô duyên dữ", "Dù biết Ngọc Trinh giàu, mua vài ba cây son này chẳng thành vấn đề gì nhưng ở đây là ý thức. Bạn giàu chưa chắc ý thức của bạn đã tốt. Làm sai thì bị chỉ trích là đúng rồi", "Giờ bóc mặt nạ ra đắp xong để lại chỗ cũ được không ạ?","Mất vệ sinh luôn nữa đó. Cây son của người ta mà bôi tèm lem, rồi ai dám bôi nữa"... một số bình luận phê phán hành động của Ngọc Trinh.

Rất nhiều cư dân mạng chỉ trích hành động của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là một trong những chân dài đình đám của showbiz Việt. Người đẹp từng gây sốt với tuyên bố xanh rờn: "Đồ dưới 1 tỷ có thể mua bất cứ lúc nào, còn 4-5 tỷ mới phải cân nhắc". Gà cưng của Vũ Khắc Tiệp thường xuyên khoe những món hàng hiệu đắt tiền có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news