Tin mới

Ngọc Trinh "hy sinh" nhan sắc để làm phim 10 tỷ đồng

Thứ hai, 21/09/2015, 10:38 (GMT+7)

Ngọc Trinh đã gặp một số vết thương nhỏ ở chân khi đang thực hiện những cảnh quay cho bộ phim 10 tỷ.

Ngọc Trinh đã gặp một số vết thương nhỏ ở chân khi đang thực hiện những cảnh quay cho bộ phim 10 tỷ.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đang tập trung cao độ cho việc quay phim "Vòng eo 56". Bộ phim do "nữ hoàng nội y" đầu tư kinh phí và đồng thời làm diễn viên.

[mecloud]RzgC8eo3Mw[/mecloud]

Ngay từ những cảnh quay đầu tiên, Ngọc Trinh đã gây ấn tượng bởi vẻ đẹp giản dị khác lạ. Vì là lần đầu tiên đóng phim nên Ngọc Trinh muốn cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Ngọc Trinh trẻ trung trong tà áo dài. Ảnh FBNV

Chính vì vậy, có những cảnh quay ngoài trời mưa, đi chân trần nhưng Ngọc Trinh vẫn vui vẻ quay phim. Cô chia sẻ: "Bước sang một lĩnh vực mới thì mới hiểu những khó khăn trong nghề là như thế nào".

Trong quá trình quay phim, Ngọc Trinh đã bị thương nhẹ, trầy xước chân và chảy máu.

Đầu gối Ngọc Trinh bị trày xước trong quá trình quay phim. Ảnh FBNV
Ekip làm lành vết thương cho Ngọc Trinh. Ảnh FBNV

Trước những khó khăn mà Ngọc Trinh gặp phải trong trường quay, Vũ Khắc Tiệp đã nhắn nhủ: "Ngọc Trinh, anh tin là diễn xuất của em sẽ được công nhận khi phim ra rạp, tự nhiên chân thật một cách rất đời...

Xem em quay cảnh đuổi theo ba khóc mà anh đứng ngoài cũng rơi nước mắt theo, một tình tiết thực được tái hiện lại quá hay và đầy cảm xúc, chắc chắn sẽ lấy được tình cảm và nước mắt của khán giả... Cố gắng mỗi ngày nhé cô bé 15 tuổi".

Ngọc Trinh đội mưa quay phim. Ảnh FBNV

Bộ phim "Vòng eo 56" được Ngọc Trinh đầu tư kinh phí lên đến 10 tỷ đồng. Nội dung bộ phim sẽ tái hiện lại cuộc đời của Ngọc Trinh từ khi còn là cô gái nhà quê chân ướt chân ráo lên Sài Gòn ra nhập làng giải trí đến khi trở thành "nữ hoàng nội y".

Đặc biệt, trong phim, Ngọc Trinh sẽ hé lộ chuyện tình 7 năm với bạn trai bí mật. 

Ngọc Trinh sinh ra và lớn lên trong điều kiện gia đình khó khăn. Mẹ mất khi cô mới vài tháng tuổi. Bố Ngọc Trinh gà trống nuôi bốn người con thơ.

Lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó, hơn ai hết Ngọc Trinh thấu hiểu nỗi vất vả của người thân. Chính vì tuổi thơ nghèo khó đã giúp cô luôn kiên cường vươn lên bằng được trong cuộc sống, kiên cường trước mọi sự đời.

Ngọc Trinh hiện đang là ngôi sao có giá cát-xê cao trong showbiz Việt. Không chỉ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, Ngọc Trinh còn phát triển công việc kinh doanh thời trang và spa. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news