Tin mới

Ngọc Trinh chứng minh không phải dạng vừa, đáp trả Vũ Thu Phương

Thứ ba, 17/09/2019, 16:24 (GMT+7)

Ngọc Trinh chứng minh mình cũng không phải người dễ bắt nạt đáp trả Vũ Thu Phương khi bị réo tên thêm lần nữa.

Mới đây, Vũ Thu Phương tiếp tục nhắc đến tên Ngọc Trinh trong một bài phỏng vấn. Siêu mẫu này cho rằng, cô không thích cách Ngọc Trinh ăn mặc tại thảm đỏ Cannes đồng thời chê bai một số hành vi, lối sống trước đây của gà cưng Vũ Khắc Tiệp.

Ngay lập tức, "nữ hoàng nội y" lên tiếng đáp trả: "Tha cho em đi chịu ơi, đừng để tên em và chị phải xuất hiện trong cùng 1 bài nữa nha. Em chỉ còn chút hơi sức để kịp đáp chuyến bay tối nay đi Pháp và Ý để mua đồ về đập hộp, chứ không còn hơi để cho người khác dựa đâu ạ".

Ngọc Trinh gay gắt đáp trả Vũ Thu Phương. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn "đanh đá" nhắn nhủ: "Chị già rồi, em có đụng chạm gì chị đâu, sao chị cứ lấy tên em ra".

Sau thời gian "ở ẩn" lấy chồng, sinh con, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã chính thức tái xuất. Trong uổi buổi thi sơ khảo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 phía Bắc, Vũ Thu Phương đã có những chia sẻ về câu chuyện liên quan đến Ngọc Trinh trước đây.

Nói về Ngọc Trinh, tình cũ Tuấn Hưng thẳng thắn chê: "Trước đây, bạn ấy có nhiều hành vi, lối sống mà tôi không thực sự hài lòng". Đề cập lại việc chân dài miền Tây mặc hớ hênh tại thảm đỏ Cannes vừa qua, Vũ Thu Phương cho biết: "Không ai lên tiếng, không ai cảnh tỉnh, và liệu tiếp theo không ai nói gì hết thì bạn ấy sẽ còn mặc gì khi đến những sự kiện như vậy? Hoặc là có bao nhiêu thế hệ trẻ nhìn vào ‘tấm gương’ như vậy để làm ra những trò lố hơn nữa?".

Trước đó, Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019 với bộ đồ mỏng tang, không khác gì đồ lót có tà... chân dài Vũ Thu Phương trước đó đã có những lên tiếng về việc này. Theo đó, cô cho rằng cô cho rằng việc Ngọc Trinh ăn mặc như vậy đến thảm đỏ LHP Cannes là quá thô thiển và đang làm vấy bẩn hình ảnh, danh tiếng của người Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news