Tin mới

Ngọc Trinh có thực sự chu cấp tiền xây nhà cho bố mẹ?

Thứ tư, 06/05/2015, 17:25 (GMT+7)

Ngọc Trinh là cái tên cực hot trong làng giải trí Việt, mỗi thông tin hay những lần xuất hiện đều là đề tài nóng hổi của dư luận.

Ngọc Trinh là cái tên cực hot trong làng giải trí Việt, mỗi thông tin hay những lần xuất hiện đều là đề tài nóng hổi của dư luận.

Được biết Ngọc Trinh là con gái út trong một gia đình có 4 anh, chị em. Do mẹ ruột lâm bệnh nặng và qua đời lúc cô vừa tròn 6 tháng tuổi, vì thế hồi nhỏ Ngọc Trinh do một tay bố đẻ nuôi nấng, chăm sóc.

Mẹ Ngọc Trinh qua đời ở giai đoạn gia đình kiệt quệ kinh tế nên bố cô phải đi bán vé số, làm xe ôm, phụ việc nhà. Nhớ về kí ức tuổi thơ, Ngọc Trinh không bao giờ quên cảnh húp cháo thay cơm và sống trong căn nhà bị dột nát mỗi khi trời đổ mưa.

Sau khi học hết lớp 9, Ngọc Trinh bỏ học lên cô lên Sài Gòn lập nghiệp. Cũng từ đây cô nhận được sự giúp đỡ của “ông bầu” Khắc Tiệp, trở thành người mẫu chuyên chụp những bộ hình nóng bỏng.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân showbiz Việt có gia tài khủng nhất

Cuộc sống của Ngọc Trinh bắt đầu có bước thay đổi từ phong cách tới cuộc sống ành điệu. Bên cạnh đấy cô còn sống xa hoa, đổi đời với danh xưng “Nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh không quên lo lắng và chu cấp cho gia đình dưới quê.

Được biết, Ngọc Trinh sau khi có điều kiện đã đưa anh, chị ruột từ Trà Vinh lên Sài Gòn sinh sống, làm việc và gửi tiền về quê để bố đẻ, mẹ kế xây nhà, mua sắm những vật dụng thiếu yếu.

Theo như những hình ảnh chia sẻ trước đấy từ năm 2009, Ngọc Trinh chu cấp tiền cho bố đẻ và mẹ kế xây dựng lại căn nhà. Ngôi nhà của gia đình Ngọc Trinh thuộc hạng “sang” ở khu Tiểu Cần, Trà Vinh vì nó là nhà 2 tầng với đầy đủ nội thất hiện đại. Ngoài ra, “Nữ hoàng nội y” còn mua xe máy SH cho bố để tiện việc đi lại.

Tuy nhiên cũng không ít người cũng tỏ ra nghi ngờ về sức ảnh hưởng của Ngọc Trinh với gia đình mình và còn cho rằng trong làng giải trí trong nước, cuộc sống hào nhoáng, giàu sang của các nghệ sĩ không còn là điều quá lạ lẫm, mới mẻ với công chúng. Tuy nhiên, ẩn sau sự đầy đủ, tươm tất đó là những bí mật về gia cảnh mà không phải ai cũng thoải mái chia sẻ.

Thậm chí, có không ít những người sẵn sàng nổ, mượn nhà khoe mẽ để bịp công chúng rằng họ có một gia thế đáng nể. Suy cho cùng, cuộc sống gia đình, bố mẹ ở quê của các ngôi sao cũng rất bình dị. Bố mẹ họ vẫn luôn là hậu phương vững vàng, dõi theo mỗi bước đường của con cái.

Chính vì vậy rất nhiều ý kiến đã nghi ngờ việc Ngọc Trinh chi cấp tiền về cho gia đình, theo như lời chia sẻ từ Tri Thức Trẻ, bố Ngọc Trinh ông Ông Trần Tòng – bố Ngọc Trinh tâm sự: “Nhà này tôi xây dựng lại từ năm 2009 bằng tiền của Ngọc Trinh cho. Bây giờ ở đây chỉ có vợ chồng tôi và đứa cháu ngoại sinh sống.

Hiện tại tôi không làm công việc gì cả mà chỉ có ở nhà. Vợ tôi có ruộng, vườn thì cũng cho người ta mướn (thuê) hết rồi. Thông thường, mỗi tháng Ngọc Trinh có cho chúng tôi 10 triệu đồng. Số tiền đấy là đủ chi tiêu mọi thứ ở đây. Tháng nào đau yếu thì Trinh sẽ hỗ trợ thêm tiền để đi khám bệnh.

Hàng năm, Trinh và các con lớn của tôi chỉ về thăm nhà một vài lần vì bận nhiều việc ở trên Sài Gòn Nhưng tuần nào tôi cũng bắt xe lên Sài Gòn thăm các con. Và chỉ có tuần nào bận quá thì mới không đi thôi”.

Bên cạnh đấy, thời gian trước Ngọc Trinh cũng chia sẻ những thông tin và hình ảnh mới nhất trong chuyến về thăm quê Trà Vinh và đặc biệt là khoe ngôi nhà khang trang cô xây tặng cho mẹ mình với ghi chú: "Căn nhà mới, Trinh mới xây cho mẹ đó".

Ngọc Trinh từng chia sẻ niềm vui khi xây nhà mới cho bố mẹ

Ngoài ra Ngọc Trinh cũng từng chia sẻ trên báo rằng cô không phải lo nhiều về tiền vì được bạn trai chu cấp tiền chi tiêu đầy đủ, và ngay cả nhà đẹp cho bố mẹ cũng được bạn trai lo cho. Ngọc Trinh tâm sự rất chân thật rằng: "Trong nhà chỉ có một mình em thương mẹ nhất.

Lỡ sau này em có chồng, có con, mấy anh chị của em lỡ không thương mẹ nữa thì mẹ em cũng còn có cái nhà để ở lúc về già. Em cũng là phụ nữ nên em hiểu cảm giác khi mình có một cái nhà hạnh phúc biết chừng nào".

Cùng nhìn lại hình ảnh ngôi nhà của Ngọc Trinh xây cho bố mẹ:

 
 
 

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news