Tin mới

Ngọc Trinh trả lời bất ngờ khi bị hỏi nếu bạn trai cho 3 tỷ shopping, sẽ cho lại cái gì?

Chủ nhật, 31/03/2019, 14:34 (GMT+7)

Khi được hỏi "nếu bạn trai cho 3 tỷ đi shopping thì sẽ cho bạn trai cái gì?", Ngọc Trinh đã có lời đáp trả rất tỉnh.

Ngày 30/3, Ngọc Trinh thay ảnh bìa Facebook kèm theo một bài viết nói về sự sòng phẳng giữa hai người trong tình yêu.

Theo đó bài viết có nội dung như sau: “Nếu bạn trai của tôi trả tiền cho bữa trưa, tôi sẽ trả tiền cho bữa ăn tối. Nếu bạn trai của tôi trả tiền cho vé xe phim, tôi sẽ trả tiền cho bỏng ngô và nước uống. Nếu bạn trai tôi mua cho tôi một đôi giày, tôi sẽ lấy cho anh ấy một chiếc áo sơ mi thật đẹp. Nếu anh ấy có một ngày khó khăn, tôi sẽ giúp anh ấy 50/50. Đừng mong được đối xử như một nữ hoàng trong khi bạn không đối xử với anh ấy như một vị vua”.

Ngọc Trinh cập nhật ảnh bìa mới cùng status về tình yêu.

Ở bên dưới, những người yêu mến Ngọc Trinh đã để lại bình luận thể hiện sự đồng tình với quan điểm của cô trong bài viết trên. Diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng để lại bình luận: “Sống rất đẹp, không một cô gái nào trong showbiz bằng 1/2 em ấy”.

Dưới phần bình luận, NTK Đỗ Long bất ngờ đưa ra cho cô em thân thiết một câu hỏi khó: "Nếu bạn trai tôi cho tôi 3 tỷ đi shopping tôi sẽ cho bạn trai tôi cái gì?". Đáp lại, Ngọc Trinh cho biết: "Những cái em cho sao anh biết được".

Câu trả lời khôn khéo của Ngọc Trinh trước câu hỏi xoáy.

Có lẽ đã quá hiểu Ngọc Trinh, Đỗ Long chỉ thả nhẹ một hình ảnh khá nhạy cảm trong bình luận, trong hình là 1 cặp đôi đang ân ái với nhau. Ngay lập tức, bình luận “thâm thúy” của nhà thiết kế đã nhận về nhiều lượt like của khán giả. Tất cả đều hiểu ý của anh chàng đang muốn nói gì, nếu cho Ngọc Trinh tiền, cô nàng sẽ cho lại “tình”, đơn giản có thế thôi.


Cứ ngỡ rằng Ngọc Trinh sẽ lơ đẹp bức ảnh này, nhưng không ngờ cô đã đáp lại: “Gửi icon này thì anh cũng hiểu rồi nè, hihi”. Dù không đưa ra câu trả lời trực tiếp nhưng Cộng đồng mạng ngầm hiểu rằng Ngọc Trinh đang gián tiếp đồng ý câu trả lời của mình chính là những gì Đỗ Long đang ám chỉ.

Ngọc Trinh là người đẹp “thẳng thắn” nhất showbiz Việt.

Dù từng vướng vào những ý kiến chỉ trích “sống nhờ đại gia”, “không tiền cạp đất mà ăn” nhưng Ngọc Trinh vẫn mạnh dạng thừa nhận mọi thứ, kể cả đó là sự thật nhạy cảm. Đúng là trong số người đẹp hiện nay, tìm được 1 người thật thà, thẳng thắn như Ngọc Trinh hẳn sẽ khó lắm, đâu phải ai cũng đủ tự tin khẳng định “có tiền sẽ có tình” như cô nàng đâu.

Sau mối tình ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cho biết cô đã hẹn hò với bạn trai mới được hơn 2 năm. Người đàn ông này hơn Ngọc Trinh 20 tuổi, rất giàu có và yêu chiều cô. Trong dịp sinh nhật năm ngoái, người đẹp này đã chi gần 4 tỷ để mua hàng hiệu khiến khán giả choáng váng. Sau đó, "nữ hoàng nội y" cũng tiết lộ trong số này có cả quà của bạn trai mua tặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news