Tin mới

Ngọc Trinh đỏm dáng bên chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ

Thứ sáu, 06/03/2015, 14:30 (GMT+7)

Ngọc Trinh xuất hiện bên bộ trang phục sành điệu cùng chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ, trong buổi gặp gỡ đầu năm của công ty.

Ngọc Trinh xuất hiện bên bộ trang phục sành điệu cùng chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ, trong buổi gặp gỡ đầu năm của công ty.


 

 

 

 

 

Tối qua (5/3), trong buổi gặp mặt đầu năm của ông bầu Khắc Tiệp và các người mẫu của công ty mình, chân dài Ngọc Trinh đã chứng tỏ sức hút đàn chị khi xuất hiện nổi bật với trang phục quý phái và mang theo túi xách hàng hiệu cô mới tậu.

Ngọc Trinh khoe túi mới tậu hơn 100 triệu đồng khi đi tiệc

Được biết, chiếc túi xách thuộc thương hiệu Dolce & Gabbana, được cô mua trong chuyến đi chơi châu Âu vừa qua. Chiếc túi đính những bông hoa hồng 3D tinh tế phù hợp với bộ váy, có giá hơn 100 triệu đồng.

Xem video Ngọc Trinh đẳng cấp, quyến rũ tại Paris

 

Người đẹp diện chiếc váy in hoa hồng khá xuyệt tông với túi xách. Khả năng phối đồ của Ngọc Trinh ngày càng được đánh gái cao và khiến cô luôn thanh lịch, sang trọng mỗi khi xuất hiện.

Trang phục của Ngọc Trinh in hình hoa hồng đỏ, tạo điểm nhấn nổi bật cho người đẹp trong sự kiện.

Mỗi lần xuất hiện người đẹp luôn mang một phong cách khác nhau nhưng không kém phần nổi bật đặc biệt là những chiếc túi hàng hiệu luôn đi kèm. Thời gian sau này, với sự phát triển của công việc kinh doanh spa, thời trang, mỹ phẩm, các hợp đồng quảng cáo khai thác hình ảnh... Ngọc Trinh trở thành "Kiều nữ hàng hiệu" nổi tiếng của showbiz Việt bởi bộ sưu tập túi hàng hiệu đắt đỏ.

Ngọc Trinh đang là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu nhiều túi hàng hiệu nhất

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp Việt rất chịu khó đầu tư cho những món phụ kiện hàng hiệu. Mới đây nhất, Ngọc Trinh sắm cho mình chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu có giá bán trên website là hơn 77.000 USD (khoảng 1,5 tỷ đồng). Không những thế bộ sưu tập túi xách màu sắc đa dạng của Ngọc Trinh. Mỗi sản phẩm đều có giá lên đến hàng trăm triệu đồng. Ngoài chiếc túi Hermes Birkin, Ngọc Trinh cũng sở hữu chiếc túi thuộc dòng Kelly sang trọng có giá 12.000 USD (Khoảng 250 triệu đồng) hay chiếc túi xách nhỏ xinh đến từ thương hiệu cao cấp Chanel có giá khoảng 300 triệu đồng.

Ngọc Trinh đọ dáng bên "đàn em" Linh Chi và Tường Vy trong buổi tiệc.

Ngọc Trinh cùng ông bầu khắc Tiệp bên các sao Việt trong sự kiện

Xuất hiện trong sự kiện ngoài Ngọc Trinh còn có dàn chân dài của ông bầu Khắc Tiệp như Linh Chi, Tường Vy,.. Được biết, ông bầu Khắc Tiệp, Ngọc Trinh và các người mẫu tham dự cuộc họp đầu tiên của năm mới để chuẩn bị cho "Đêm hội chân dài 9" và dự kiến sẽ mời một siêu mẫu hàng đầu của Victoria's Secret về Việt Nam biểu diễn. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news