Tin mới

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi khoe các món đồ hiệu trị giá gần 1 tỷ đồng

Thứ bảy, 02/03/2019, 21:13 (GMT+7)

Mới đây, Ngọc Trinh khoe về những món đồ hàng hiệu mà cô vừa sắm được trong dịp sang Italy đã khiến nhiều tranh cãi của cư dân mạng.

Ngọc Trinh vừa tung ra clip ghi lại những món hàng hiệu cô vừa sắm được. Những món đồ hiệu này phần lớn được Ngọc Trinh bỏ tiền túi ra mua trong thời gian gần đây, chỉ có một tới hai món là được tặng.

Trong video, Ngọc Trinh hào hứng tiết lộ nhiều món hàng hiệu giảm giá cô mua nhân dịp sang Italy tham dự tuần lễ thời trang Milan 2019 tổ chức giữa tháng 1 vừa qua.  Trước tiên là đôi giày Dior gam hồng nude được tậu về với số tiền gần 7 triệu đồng.

"Nữ hoàng nội y" chọn thêm giày Fendi màu đen khoảng 8 triệu đồng vì kiểu dáng năng động và dễ kết hợp trang phục, dù trước đó cô sở hữu một đôi tương tự. Ngoài ra, cô còn bổ sung vào bộ sưu tập hàng hiệu đôi giày Casadei giảm giá gần một nửa, chỉ còn gần 7 triệu đồng.

Ngoài những món đồ trên, cô còn mua đa dạng tất cả các mặt hàng thời trang chứ không tập trung vào loại đồ hiệu cụ thể nào, từ giày, dép, guốc, túi, bóp, áo sơ mi, chân đầm, áo khoác tới cả nước hoa.

Ngọc Trinh khoe những món đồ vừa sắm tại châu Âu.

Ngọc Trinh mua các món đồ hiệu này ở Mỹ, Ý, Pháp và Việt Nam, từ các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Louis Vuitton, Yves Saint Laurent, Balanciaga, Dior, Laboutin, Gucci, D&G… Món rẻ nhất cũng trên 2 triệu, còn đắt nhất là gần 200 triệu đồng.  Yêu thích nước hoa Bond No.9 vốn đặt mua rất khó, Ngọc Trinh quyết định bỏ ra 40 triệu đồng tậu 5 lọ nước hoa của nhãn hàng này về để dành sử dụng. Theo đó, lần đập hộp này, Ngọc Trinh tiêu tốn gần 800 triệu đồng.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh cô khoe tủ đồ đắt đỏ với khán giả. Vào dịp sinh nhật 29 tuổi năm ngoái, người đẹp chi hơn 4 tỷ đồng mua đồ hiệu làm quà tặng bản thân.

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, một số người thích thú khi xem các món đồ mà người đẹp giới thiệu. Số khác thì tò mò xem đi xem lại để tính tổng số tiền Ngọc Trinh phải chi ra trong lần "đập hộp" này và tỏ ra choáng váng vì con số quá lớn của nó.

Trong đó cũng có một số ít bình luận về sự hoang phí của Ngọc Trinh bằng những câu như: "Nhà giàu mua một đôi giàu bằng người nghèo làm cả năm"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nu hoang noi y