Tin mới

Ngoài Chiều Xuân thì 1 nghệ sĩ Việt nữa công khai bênh vực Ngọc Trinh hết lời

Thứ tư, 22/05/2019, 07:16 (GMT+7)

Ca sĩ Vũ Hà đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bênh vực Ngọc Trinh giữa tâm bão nữ hoàng nội y bị ném đá tơi tả.

Câu chuyện gây xôn xao trên MXH 2 ngày hôm nay chính là Ngọc Trinh diện đầm hở bạo khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes.

Giữa tâm bão bị cả Cộng đồng mạng ném đá không thương tiếc, Ngọc Trinh còn phát ngôn ngông cuồng thách thức càng khiến nhiều nười thêm bức xúc. Không chỉ công chúng mà nhiều sao Việt cũng đăng tải những dòng trạng thái sâu cay, chê bai cách ăn mặc của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Cannes.

Thế nhưng, giữa tâm bão, Ca sĩ Vũ Hà lại có cái nhìn hoàn toàn khác về bộ trang phục của Ngọc Trinh lại LHP Cannes lần thứ 72.

Vũ Hà viết: "Mấy bạn có quyền khen chê Trinh mặc xấu hay đẹp thì tùy ý! Vì mỗi người mỗi sở thích, mỗi người mỗi gu! Có người thích có người không thích!

'Làm xấu hình ảnh Việt Nam', 'Làm xấu hình ảnh phụ nữ Việt Nam'... không hề nha!!!

Trinh đẹp body Trinh chuẩn từng centimet! Ai làm lại Trinh! Riêng em chỉ thấy nếu 100 cô gái đều đẹp như Trinh thì má ơi, Việt Nam ta sẽ là cường quốc trên thế giới đó nha.

P/s: Bớt chê bai, bớt khẩu nghiệp lại may ra sẽ được đẹp như Trinh".

Ít phút sau khi đăng tải, dòng trạng thái của nam ca sĩ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo cư dân mạng. "Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp để lại bình luận: "Love anh Hà". Sau đó, Ngọc Trinh cũng vào thả icon trái tim bày tỏ sự cảm ơn đối với ca sĩ đàn anh.


Vũ Hà bênh vực Ngọc Trinh giữa tâm bão.

Cách đó ít giờ, NSƯT Chiều Xuân cũng lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh. Cô cho rằng, "Nữ hoàng nội y" đã làm đúng với cương vị là một mỹ nhân hoạt động trong showbiz, làm cho mình trở nên thật nổi bật và xinh đẹp giữa đám đông. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ gạo cội còn hết lời khen ngợi nhan sắc của Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Hà