Tin mới

Ngọc Trinh háo hức khoe quà khủng ngày valentine của bạn trai lớn tuổi, dân mạng lại thi nhau ghen tị

Thứ năm, 14/02/2019, 17:23 (GMT+7)

Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh món quà đặc biệt mà bạn trai dành tặng nhân dịp Valentine khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. 

Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh món quà đặc biệt mà bạn trai dành tặng nhân dịp Valentine khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. 

Cụ thể, bức ảnh Ngọc Trinh khoe trên trang cá nhân là bó hoa hồng nhập ngoại sang chảnh, đích thân bạn trai Ngọc Trinh còn viết tấm thiệp với những lời lẽ ngọt ngào bày tỏ tình cảm đến cô: "Chồng yêu chúc ngày Valentine vợ yêu".

Ảnh Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay khi Ngọc Trinh đăng tải bức hình, nhiều fan hâm mộ đã để lại lời chúc mừng cô nàng:

"Gương mặt rạng ngời hạnh phúc, có khác gì cô dâu đâu".

"Bạn thật hạnh phúc".

"Định bao giờ cho tụi em tin vui đây chị ơi".

"Chúc chị mãi luôn hạnh phúc nhé. I love you".

"Siêu xinh".

 

Như từng tiết lộ trước đó, sau mối tình ồn ào với đại gia 72 tuổi, Ngọc Trinh đã có bạn trai mới hơn tuổi. Đây là người hết mực yêu thương, chiều chuộng Ngọc Trinh như bà hoàng. Bằng chứng là trong ngày sinh nhật tròn 29 tuổi, "nữ hoàng nội y" đã nhận được những món quà vô cùng đặc biệt. Cô cho biết thêm, những người trước cũng yêu thương, quan tâm chăm sóc mình nhưng so về độ tỉ mỉ, tinh tế với người yêu hiện tại thì không bằng.

 

Ngọc Trinh kể cô và bạn trai quen biết nhau là nhờ vào sự mai mối. Cả hai được giới thiệu sau đó có số điện thoại, nhắn tin rồi mới gặp gỡ, đi ăn, cà phê sau đó hiểu nhau hơn. Điều đặc biệt ở người đàn ông này là rất hiểu ý Ngọc Trinh, "chỉ cần nhích một cái là biết muốn gì" - người đẹp bày tỏ. Còn với người yêu cũ, Ngọc Trinh cho biết những cuộc tình sau chia tay đến giờ dường như đã hết duyên nên chưa có cơ hội gặp lại nhưng trong những dịp đặc biệt Lễ, Tết đôi bên đều nhắn tin chúc mừng nhau. Đến hiện tại, ai cũng vui mừng và chúc phúc cho người đẹp vì đã tìm được bến đỗ mới của mình.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news