Tin mới

Ngọc Trinh bị mắng hỗn hào với đàn chị, siêu mẫu Vũ Thu Phương tỏ thái độ bất ngờ

Thứ ba, 28/05/2019, 20:07 (GMT+7)

Sau khi Ngọc Trinh tuyên chiến với cả showbiz thì Vũ Thương Phương lại bất ngờ triết lý về cuộc sống.

Liên quan tới hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019 với bộ đồ mỏng tang, không khác gì đồ lót có tà... chân dài Vũ Thu Phương trước đó đã có những lên tiếng về việc này.

Theo đó, cô cho rằng cô cho rằng việc Ngọc Trinh ăn mặc như vậy đến thảm đỏ LHP Cannes là quá thô thiển và đang làm vấy bẩn hình ảnh, danh tiếng của người Việt.

Vũ Thu Phương tức giận vì cho rằng Ngọc Trinh đang bôi tro trát trấu lên hình ảnh của người Việt - Ảnh: FB

Khi "gà cưng" bị chỉ trích, Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng "phản đòn" ngay dưới phần bình luận. Về phía mình, mỹ nhân "Vòng eo 56" cũng liên tục chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý để đáp trả.

Vụ việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, cảm thấy bản thân đang vô tình làm tăng thêm sự nổi tiếng của Ngọc Trinh và "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp, Vũ Thu Phương tuyên bố sẽ không nhắc đến sự kiện này nữa.

Mới đây trong bài đăng cách đây ít giờ với chủ đề "Nên là người thông minh hay người trí tuệ?", cô không hề đá động đến Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp hay chuyện ăn mặc của giới nghệ sĩ.

Cựu siêu mẫu bình thản chiêm nghiệm về cuộc sống sau khi gây 'bão' mạng - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng vẫn không ngừng nhắc đến chuyện cũ.

Những lời đáp trả của Vũ Thu Phương khiến nhiều người ngạc nhiên - Ảnh: FBNV

Cụ thể, khi một dân mạng viết: "Càng ngày con đó càng hỗn hào. Nó lộ cái ngu dốt thích ăn bám của nó. Các đàn chị Xuân Lan, Lý Nhã Kỳ lên tiếng mà nó đốp chát thật. Cái con đó nó là nỗi nhục quốc gia, nhục cả Cannes nữa", cô liền khuyên nhủ: "Thôi, thôi, bỏ qua đi bạn ơi. Mình không nên để người khác làm mình khó chịu, bực bội lâu bạn ạ. Để lâu đau bụng á".

Khi một người khác viết: "Em muốn là người giống như chị chứ không như Ngọc Trinh chị à", chân dài này trả lời: "Em bỏ người ta ra khỏi đầu thì em sẽ không bị giống người ta nè. Từ giờ mình không nhắc đến người ta nữa em nhé, cảm ơn em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news