Tin mới

Ngọc Trinh khoe túi và giày hàng hiệu xa xỉ giữa "bão" scandal

Thứ năm, 16/10/2014, 15:42 (GMT+7)

Ngọc Trinh liên tục khoe những món đồ hàng hiệu với sở thích của mình, người đẹp mới tậu túi và giày hàng hiệu giữa "bão" scandal với Khánh My.

 

 

 

 

 

 

 

Ngọc Trinh liên tục khoe những món đồ hàng hiệu với sở thích của mình, người đẹp mới tậu túi và giày hàng hiệu giữa "bão" scandal với Khánh My.

Trong khi vụ "lời qua tiếng lại" giữa Ngọc Trinh và Khánh My vẫn đang khiến dư luận quan tâm thì mới đây nhất. Ngọc Trinh lại gây xôn xao khi tiếp tục khoe túi xách và hàng hiệu trên trang cá nhân, người đẹp  tiếp tục sắm thêm cho mình những món đồ hàng hiệu mới.

Ngọc Trinh khoe chiếc túi và đôi giày đắt tiền mới sắm trên trang cá nhân.

Giống như những lần khác, khi tự thưởng cho mình một món đồ đắt tiền, Ngọc Trinh không quên chia sẻ trên trang cá nhân, cùng với hành động "khéo" tiết lộ giá trị thực của nó.

Theo đó, Ngọc Trinh đã chi tiền không tiếc tay để tậu thêm chiếc túi xách màu vàng của Dior và đôi giày cao gót màu đen của Christian Louboutin.
Được biết, chiếc túi xách dáng clutch màu vàng có đính bông hoa bằng đá mà Ngọc Trinh mới tậu thuộc dòng Dior Jaune Vif nằm trong bộ sưu tập Thu – Đông 2014 của Dior và được làm từ da cừu.

Giá của chiếc túi này dao động từ 2.150 bảng Anh đến 2.450 bảng Anh (từ 73 triệu đến hơn 83 triệu đồng/chiếc). Hiện tại, Dior đã tung ra nhiều mẫu với các màu sắc như: hồng, xanh, trắng, vàng rất bắt mắt. Ngọc Trinh cũng không tiếc tiền bổ sung thêm vào bộ sưu tập giày của mình với đôi giày hiệu Christian Louboutin có giá 1.200 Euro (gần 33 triệu đồng).

Ngọc Trinh luôn khẳng định được đẳng cấp dùng hàng hiệu của mình

Ngay sau khi những hình ảnh này được Ngọc Trinh chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ đã không tiếc lời khen dành cho độ chịu chơi của cô. Nhiều người còn cho rằng, đẳng cấp của Ngọc Trinh từ trước đến nay vẫn luôn được khẳng định.

Trước đấy, Ngọc Trinh và Khánh My có lời qua tiếng lại về quan điểm nghệ thuật và cái đẹp. Ngọc Trinh bị Khánh My đá đểu trên trang cá nhân của mình. Nhưng "nữ hoàng nội y" cũng lên tiếng đáp trả lại ngay lúc đấy, bên cạnh đấy dàn người mẫu chân dài cũng đồng loạt đã lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh.

Thanh Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news