Tin mới

Ngọc Trinh lại một lần nữa lên báo Anh sau vụ 'mặc như không' tại Cannes

Thứ tư, 22/05/2019, 14:08 (GMT+7)

Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trong top lựa chọn thời trang hot nhất ngày của một tờ báo của nước Anh.

Sau khi gây sóng gió trên mạng xã hội Việt Nam với bộ đầm 'mặc như không' trên thảm đỏ Cannes thì mới đây nhất, Ngọc Trinh lại xuất hiện trên trang chủ một tờ báo thời trang nổi tiếng của Anh, sánh bên hai nhân vật nổi tiếng và quyền lực: Nữ công tước xứ Cambridge Kate Middleton và nhà thiết kế Victoria Beckham.

Ngọc Trinh xuất hiện trên trang chủ của Mail cùng với Victoria Beckham và nữ Kate Middleton.

Trong phần thông tin về phong cách của nàng mẫu Việt, tờ này đặt tiêu đề "Mặc xuyên thấu trong bộ váy lưới như Ngọc Trinh" kèm giới thiệu tên người thực hiện bộ xiêm y này cho Ngọc Trinh chính là Đỗ Long. Bộ váy cắt xẻ quá táo bạo khiến nhiều người phải nhăn nhó nhưng dường như nó đã đạt được hiệu ứng thu hút sự chú ý.

Thông tin về Ngọc Trinh trong bài báo.

Tước đó, Dailymail - tờ báo nổi tiếng của Anh cũng đăng tải loạt ảnh sải bước của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes với tiêu đề: "Người mẫu Ngọc Trinh gây sốc trên thảm đỏ LHP Cannes khi khoe trọn cơ thể trong bộ váy rất thiếu vải".

Daily Mail cũng đưa tin về người đẹp thiếu vải này.

Trước những phản ứng từ dư luận, Ngọc Trinh lên tiếng: "Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là “nữ hoàng nội y” thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được.

Tôi không phải lường trước phản ứng của công chúng làm gì cả, sợ bị chửi đâu phải Ngọc Trinh. Phải có mặt ở đó mới biết, từ lúc tôi bước ra khách sạn đã được nhiều người chụp ảnh, họ khen đẹp và hỏi của NTK nào.

Có chăng là bộ váy không hợp với mắt nhìn của người mình thôi. Mỗi người có một cách đánh giá riêng, tôi không hơi đâu đi đôi co hay tranh cãi làm gì".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LHP Cannes