Tin mới

Ngọc Trinh lộ ảnh đời thường gây thất vọng

Thứ hai, 13/11/2017, 11:20 (GMT+7)

Ngọc Trinh khiến fan không khỏi thất vọng khi lộ ảnh đời thường thiếu quyến rũ với vòng 1 phẳng lì.

Ngọc Trinh khiến fan không khỏi thất vọng khi lộ ảnh đời thường thiếu quyến rũ với vòng 1 phẳng lì.

Mới đây, Ngọc Trinh thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải một số khoảnh khắc đời thường bên bạn bè. Trong những bức ảnh mới đây, vòng 1 của cô đột ngột "biến mất" và trở nên phẳng lì kém hấp dẫn. Trong số những bình luận, không ít người cho rằng đây là kết quả của việc không có sự hỗ trợ của những phần mềm chỉnh sửa.

Ngọc Trinh lộ ảnh với vòng 1 phẳng lì. Ảnh internet

Ngọc Trinh là mỹ nhân đừng đầu trong xu hướng chỉnh sửa ảnh cá nhân quá đà. Rất nhiều lần, cô bị phát hiện photoshop lộ liễu đến mức thiếu hẳn chân, đầu phình to và tự biến nhiều bộ phận trên cơ thể "méo mó" đến khó hiểu.

Trước đó, hình ảnh đối lập của Ngọc Trinh tại một sự kiện từng khiến fan không khỏi bất ngờ. Thay vì làn da trắng sáng và đường cong đã thành thương hiệu, Ngọc Trinh để lộ khá nhiều khuyết điểm trong những hình ảnh do fan ghi lại với thân hình có phần xương xẩu.

Với bức hình không qua chỉnh sửa, chiếc đầm hồng cúp ngực dường như không phù hợp với vóc dáng của Ngọc Trinh. Thậm chí, bộ đồ này còn để lộ nhược điểm thân hình gầy, xương xẩu của người đẹp sinh năm 1989. Ảnh internet

Cùng một bộ đồ nhưng hình bên trái Ngọc Trinh trông quá bình thường khi chỉnh màu da không đều còn hình bên phải lại nổi bật, hút mắt khi lên tông màu cho da, bóp nhỏ bắp tay, kéo chân dài miên man. Ảnh internet

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news