Tin mới

Ngọc Trinh 'mặc như không' tại Cannes, chị gái khen: Bản lĩnh, xinh đẹp

Thứ hai, 20/05/2019, 19:48 (GMT+7)

Trước những chỉ trích từ cư dân mạng, Ngọc Bích - chị gái của Ngọc Trinh lên tiếng bảo vệ em gái.

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes. Tại đây, cô diện một bộ đầm cắt xẻ cực táo bạo phô trọn ba vòng gợi cảm. Loạt ảnh tại Cannes của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành đề tài nóng, được dân mạng bàn tán. Đa phần ý kiến cho rằng, bộ cánh này của Ngọc Trinh không phù hợp khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP danh giá.

Sự xuất hiện của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes không chỉ thu hút sự chú ý của cư dân mạng Việt mà còn thu hút sự chú ý của truyền thông Trung Quốc. Sina gọi Ngọc Trinh là "người đẹp đầu tiên tại Việt Nam" xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes. Nhiều cư dân mạng còn bày tỏ rằng họ tưởng nhầm mỹ nhân Việt với Nhện tinh trong Tây Du Ký. Một số khác còn cho rằng Ngọc Trinh có thể là nữ diễn viên của một bộ phim người lớn nào đó.

Ngọc Trinh trên thảm đỏ LHP Cannes nhận được sự chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng bởi lối ăn mặc phản cảm.

Đáp lại những chỉ trích từ phía mình, Ngọc Trinh lên tiếng bày tỏ quan điểm: "Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là “nữ hoàng nội y” thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được. Tôi không phải lường trước phản ứng của công chúng làm gì cả, sợ bị chửi đâu phải Ngọc Trinh. Phải có mặt ở đó mới biết, từ lúc tôi bước ra khách sạn đã được nhiều người chụp ảnh, họ khen đẹp và hỏi của NTK nào. Có chăng là bộ váy không hợp với mắt nhìn của người mình thôi. Mỗi người có một cách đánh giá riêng, tôi không hơi đâu đi đôi co hay tranh cãi làm gì".

Trên trang cá nhân, chị gái Ngọc Bích cũng công khai bảo vệ Ngọc Trinh: "Không thích thì đừng xem nhá mấy thím. Bản lĩnh, xinh đẹp, dáng chuẩn như người ta đi rồi hãy nói nhá!".

Chị gái Ngọc Trinh lên tiếng bênh vực em gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LHP Canne