Tin mới

Ngọc Trinh mượn lời bài hát đá xéo anti-fan, ai ngờ lại bị 'gậy ông đập lưng ông'

Thứ tư, 29/05/2019, 08:06 (GMT+7)

Ngọc Trinh giữa tâm bão hở bạo đã mượn lời bài hát của Thu Minh để đáp trả anti-fan, không ngờ lại nhận cái kết đắng ngắt.

Quyết "chơi lớn" tại thảm đỏ LHP Cannes, Ngọc Trinh tạo nên một "cơn bão" cả trong nước lẫn quốc tế. Bộ trang phục "mỏng như sương" phô trọn thân hình nóng bỏng, nuột nà cùng vòng 3 nảy nở của mỹ nhân "Vòng eo 56" khiến nhiều người khó chịu. Dù nhận về nhiều chỉ trích, nhưng Ngọc Trinh đã tạo được hiệu ứng truyền thông. Tên tuổi của cô được truyền thông quốc tế biết đến, dù đó không phải là cái nhìn thiện cảm.

Cách đây ít giờ, Ngọc trinh bất ngờ chia sẻ bài hát "I am Diva" của Ca sĩ Thu Minh để đáp trả antifan.

Tuy nhiên, dòng trạng thái của Ngọc Trinh lại viết sai chính tả từ "ghét". Viết chuẩn phải là "ganh ghét" nhưng chân dài 8X đời cuối lại viết thành "ganh gét". Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đã nhận ra lỗi sai và đua nhau chỉ trích cô.

"Từ điển tiếng Việt có từ "gét" hả chị ơi??? đúng là nhỏ không học lớn lên làm Ngọc Trinh", "GANH GHÉT NOT GANH GÉT", ''ghét'' chứ ko phải ''gét'' nha chị Trinh, đi sân si thiên hạ mà còn sai chính tả , thương chị",... là những bình luận của cư dân mạng.

Sau chuyến đi "bão táp" đến LHP Cannes 2019, hiện tại "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã âm thầm về nước và tiếp tục "cuộc chiến" không khoan nhượng với anti-fan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: anti-fan