Tin mới

Ngọc Trinh nhận có được quyền đặc biệt mà không phải ngôi sao nào cũng có

Thứ bảy, 12/10/2019, 10:20 (GMT+7)

Ngọc Trinh tự nhận mình có được quyền đặc biệt chính là đọc sai tên đồ hiệu mà không phải ngôi sao nào cũng có.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tiếp tục khiến cư dân mạng choáng ngợp với màn đập hộp hàng hiệu tổng trị giá hơn 4 tỉ đồng. Những món đồ này chủ yếu là do người đẹp miền Tây mua, một số là được tặng.

Những món đồ gồm: Giày, túi, kính mắt, đồng hồ... từ các thương hiệu xa xỉ như: Chanel, Louis Vuitton, Prada, Balenciaga, Dior... Vừa đập hộp hàng hiệu, Ngọc Trinh vừa khẳng định mình là một trong số ít ngôi sao có quyền năng đặc biệt chính là được phép đọc sai tên hàng hiệu: "Sau những ngày sinh nhật vừa qua, tôi đã được tặng rất nhiều quà, của bạn bè từ trong và ngoài nước, cộng thêm chuyến shopping của tôi tại Paris cùng anh Tiệp nên tôi đã có thêm cả một kho đồ hiệu".

Tôi là một trong những người ở Việt Nam có quyền đọc sai tên đồ hiệu".

Đồng hồ Rolex 1 tỷ 100 triệu vì làm hoàn toàn bằng vàng. Ảnh internet

Được biết, các món đồ hiệu Ngọc Trinh đập hộp lần này có giá thấp nhất là 3 triệu (hàng được tặng) và cao nhất là hơn 1 tỷ đồng. Đắt giá nhất trong bộ sưu tập đồ hiệu lần này của Ngọc Trinh là bộ ba đồng hồ Rolex cô mua được từ ba nước khác nhau.

Ngọc Trinh cũng giãi bày: "Món nào một tỷ đổ lại thì tôi mua ngay không cần suy nghĩ, nhưng 4 đến 5 tỷ thì cũng phải suy nghĩ. Tôi không phải máy in tiền mà nói một cái có 4 5 tỷ mua đồ luôn. Tôi cũng phải trúng show này, bán căn nhà kia mới có tiền".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news