Tin mới

Ngọc Trinh lên tiếng về tin đồn mang bầu

Thứ ba, 23/02/2016, 17:53 (GMT+7)

Ngọc Trinh cho biết, hiện tại cô đang lo lắng khá nhiều việc nên chưa muốn em bé ở thời điểm này.

Ngọc Trinh cho biết, hiện tại cô đang lo lắng khá nhiều việc nên chưa muốn em bé ở thời điểm này.

Tin đồn Ngọc Trinh mang bầu bắt đầu từ việc cô chia sẻ thực đơn ăn đêm của mình trên trang cá nhân, trong đó có những món ăn như bưởi, dâu, nho xanh và trứng ngỗng.

Ngọc Trinh đăng thực đơn bữa ăn của mình trên trang cá nhân. Ảnh Internet

Cô cho biết, món trứng ngỗng rất béo và ngon nên cô không quan tâm việc có bị mập lên hay không. Từ trước đến nay,  tạng người cô vốn rất khó tăng cân nên Ngọc Trinh ăn uống khá thoải mái.

Nhiều khán giả đã cho rằng, “búp bê 9X” đang mang bầu, vì món trứng ngỗng từ trước đến nay được coi là món ăn tốt cho những người mang thai.

Chia sẻ trên báo Khám Phá, Ngọc Trinh cho biết tin đồn cô mang bầu là không chính xác. Người đẹp tâm sự , hiện tại cô đang lo lắng khá nhiều việc nên chưa muốn em bé ở thời điểm này. Mặc dù nữ diễn viên “Vòng eo 56″ rất muốn có con nhưng lúc này thì chưa.

Ngọc Trinh cho biết tin đồn cô mang thai là không chính xác. Ảnh Internet

 “Nếu tôi chưa muốn có thì sẽ không bao giờ có được, vì tôi luôn có biện pháp cho bản thân”, Ngọc Trinh nói thêm.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh nhận được nhiều sự ủng hộ hơn từ phía dư luận. Cô đang bận rộn với công việc kinh doanh thời trang. Bộ phim “Vòng eo 56″ do chính người đẹp thủ vai dựa trên chính câu chuyện về cuộc đời của cô cũng sẽ được ra mắt vào tháng 3 tới.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mang bầu Vòng eo 56