Tin mới

Ngọc Trinh quyết chơi lớn, 'mặc như không' thả dáng trên thảm đỏ Cannes

Thứ hai, 20/05/2019, 08:10 (GMT+7)

Đến với LHP Cannes năm nay, Ngọc Trinh khiến quan khách và giới truyền thông quốc tế phải trầm trồ vì 'mặc như không'.

Mới đây, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi góp mặt trong buổi tiệc dành cho những khách mời đặc biệt trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2019. Ngay khi xuất hiện, "nữ hoàng nội y" nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút truyền thông.

Ngọc Trinh diện đầm xuyên thấu của Lê Thanh Hòa. Bộ váy có những đường cắt cúp táo bạo

Diễn viên Vu quy đại náo chọn thiết kế xuyên thấu được đính kết đá tỉ mỉ để tỏa sáng tại sự kiện này. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở chi tiết cắt xẻ táo bạo phần eo và phần đùi giúp cô khoe lợi thế hình thể. Được biết cô là khách mời trong buổi tiệc VIP do một nhãn hàng thời trang danh tiếng tổ chức tại Cannes, Pháp.

Tuy nhiên, thiết kế này lại khiến Ngọc Trinh nhận không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều cư dân mạng cho rằng bộ trang phục do người đẹp gốc Trà Vinh lựa chọn không phù hợp với buổi tiệc. Cô khoe vòng ba sau lớp vải mong tang và táo bạo thả rông vòng một. Không ít người để lại những bình luận mỉa mai như "thà đừng mặc cho xong", "mặc bikini còn kín đáo hơn"... dưới bức ảnh của cô được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngọc Trinh và Quỳnh Hương cùng diện trang phục sexy, gợi cảm tại sự kiện

Tại sự kiện, Ngọc Trinh, Quỳnh Hương còn gặp gỡ vợ chồng diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Priyanka Chopra (giữa) - Nick Jonas.

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Trinh còn chuẩn bị một bộ đầm khác, mỏng không kém và cũng xẻ không kém để thả dáng tại LHP Cannes ngày kế tiếp.

Trong bộ đầm xuyên thấu, mặc như không mặc để lộ những phần nhạy cảm - Ngọc Trinh tự tin sải bước bên "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp. Cô nàng đã quyết định "chơi lớn" khiến các vị khách mời cũng như truyền thông quốc tế phải trầm trồ và không ngớt lời bình phẩm. Người đẹp Việt chính là mỹ nhân làm nóng nhất cho thảm đỏ Cannes tối qua - 19/5.

Tuy nhiên, bên cạnh những chỉ trích, một số người lại khen ngợi vóc dáng cũng như thần thái của Ngọc Trinh. Một số cư dân mạng lại lên tiếng bảo vệ nữ diễn viên Vòng eo 56: "Ủa người ta là "nữ hoàng nội y" mà chứ đâu phải hoa hậu mà phải kín đáo. Lúc người ta hở quá cũng nói, mặc kín quá cũng nói. Làm sao vừa lòng mọi người đây".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nu hoang noi y