Tin mới

Ngọc Trinh suy sụp khi quyết tâm chia tay bạn trai đại gia

Thứ năm, 10/11/2016, 14:42 (GMT+7)

Người đẹp Ngọc Trinh chia sẻ cảm xúc buồn tê tái và tồi tệ khi đưa ra quyết định sẽ quên đi "người đó".

Người đẹp Ngọc Trinh chia sẻ cảm xúc buồn tê tái và tồi tệ khi đưa ra quyết định sẽ quên đi "người đó".

Chuyện Ngọc Trinh và bạn trai đại gia gặp rắc rối đã được cư dân mạng đồn đoán suốt thời gian qua. Trước những tin đồn chia tay bạn trai, Ngọc Trinh chọn cách im lặng một thời gian dài.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình Ngọc Trinh lại chia sẻ tâm trạng tồi tệ khi quyết định chia tay "người đó". Ngọc Trinh viết:

"Một ngày thật buồn và tồi tệ, cảm giác dường như mọi thứ đang chống lại chính mình. Đôi khi có những chuyện xảy ra thật bất ngờ khiến tôi không muốn tin điều đó, nhưng kết cục là tôi vẫn phải tin vào sự thật này, vẫn phải đối mặt với nó vì đây chính là quy tắc của cuộc sống!

Ngọc Trinh thường xuyên úp mở hình ảnh bạn trai khi còn đang hẹn hò. Ảnh internet

Kể từ giờ phút này, tôi sẽ không cho phép bản thân suy nghĩ gì về người đó nữa, cũng sẽ không liên quan gì đến nhau trong cuộc sống này. Chỉ như 2 đường thẳng song song không bao giờ giao nhau. Tất cả đều đã đủ, quá đủ cho mọi chuyện và bây giờ chính là lúc thật sự kết thúc mọi thứ!

Tôi tin rằng mọi chuyện trên đời đều sẽ có cách giải quyết. 1 ngày, 2 ngày không được thì 1 năm, 2 năm tôi sẽ tự tìm ra chính câu trả lời mà tôi muốn và tôi cần. Giờ thì đứng lên, nhìn thẳng về phía trước, tiếp tục bước đi, mọi chuyện đều rồi sẽ ổn cả thôi. Cố lên!".

Những chia sẻ của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Dù không nói cụ thể "người đó" là ai nhưng phần lớn đều đoán ra rằng, người đó chính là bạn trai của Ngọc Trinh và cô đã quyết tâm chấm dứt mối tình này. 

Được biết, Ngọc Trinh và bạn trai đại gia yêu nhau được 7 năm. Trong suốt thời gian hẹn hò, người đẹp gốc Trà Vinh luôn giấu kín hình ảnh và thông tin về bạn trai.

[mecloud]PoYpCvon7M[/mecloud]

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news