Tin mới

Ngọc Trinh thản nhiên cho chân lên ghế ăn trưa trong hậu trường

Chủ nhật, 20/09/2015, 09:36 (GMT+7)

Những hình ảnh hậu trường của Ngọc Trinh trong bộ phim Vòng eo 56 khiến nhiều người thích thú.

Những hình ảnh hậu trường của Ngọc Trinh trong bộ phim Vòng eo 56 khiến nhiều người thích thú.

Ngọc Trinh được xem như một "cô gái vàng" trong showbiz Việt với những món đồ hiệu đắt giá, siêu xe tiền tỷ và nhan sắc không tỳ vết. Mới đây, Ngọc Trinh đã quyết định đầu tư tiền tỷ để làm một bộ phim về cuộc đời mình. Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tay do Ngọc Trinh giữ vai trò sản xuất kiêm diễn viên chính. Theo lời Ngọc Trinh, nội dung của phim "hoàn toàn có thật và không hề tô vẽ".

Sau một thời gian chuẩn bị, bộ phim đã bắt đầu bấm máy vào sáng 18/9, một số hình ảnh hậu trường trong những buổi quay đầu tiên được tiết lộ, khác với hình ảnh "nữ hoàng nội y" lộng lẫy xa hoa thường thấy, hình ảnh giản dị của Ngọc Trinh trong quá trình đóng phim ở Đồng Tháp được một người bạn chia sẻ.

Ngọc Trinh thản nhiên để chân lên ghế ngồi ăn trưa. Ảnh: Đỗ Long

"Cô bé ăn hàng" thưởng thức món đồ ăn yêu thích trong giờ giải lao. Ảnh: Đỗ Long

 

Hình ảnh giản dị, mộc mạc của Ngọc Trinh khi không hàng hiệu xa hoa. Ảnh: FBNV

Ngọc Trinh từng chia sẻ để được sự giàu có và vẻ đẹp hiện tại, nữ hoàng nội y đã phải qua bao khổ cực và vất vả trong quá khứ. Ngọc Trinh sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Mẹ ruột cô đã mất sau khi sinh cô ra nên từ bé thiếu đi tình yêu thương, chăm sóc của mẹ, bố Ngọc Trinh lâm vào tình thế gà trống nuôi 4 đứa con thơ. 

 Để kiếm tiền nuôi con ăn học, ông phải vất vả ngược xuôi chạy xe ôm, các anh chị em Ngọc Trinh đều phải đi làm thuê từ sớm để bươn chải cuộc sống. Trong buổi chia sẻ với khán giả của chương trình lần đầu tôi kể, nước mắt Ngọc Trinh luôn chực trào ra khi nói cha làm nghề chạy xe, mẹ làm ruộng. Có lẽ chính sự vất vả của cha mẹ và tuổi thơ nghèo khó đã giúp cô luôn kiên cường vươn lên bằng được trong cuộc sống, kiên cường trước mọi sự đời.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news