Tin mới

Ngọc Trinh tiếp tục diện váy xuyên thấu đi sự kiện tại LHP Cannes

Thứ tư, 22/05/2019, 10:37 (GMT+7)

Ngọc Trinh khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" khi tiếp tục diện váy ren xuyên thấu đi sự kiện tại LHP Cannes.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tiếp tục khoe chiếc váy thứ 2 được diện trong đêm dự sự kiện của Vũ Khắc Tiệp tổ chức tại liên hoan phim Cannes với tên gọi "Vietnam's night".

 

Chiếc váy mới của Ngọc Trinh được thiết kế phần trên cúp ngực, chất liệu xuyên thấu khiến người đối diện phải "nín thở". Phần dưới lại kín đáo hơn một tẹo với phần đắp tà màu trắng nhưng vẫn khoe được đôi chân nuột mỗi lần di chuyển. So với chiếc váy ren đen gây rúng động truyền thông trước đó thì bộ đồ này được đánh giá kín đáo hơn.

Bộ váy tiếp theo được Ngọc Trinh mặc tại sự kiện LHP Cannes. Ảnh internet

Trước đó, Ngọc Trinh khiến báo chí xôn xao trước bộ cánh mặc như không tại LHP Cannes. Trước luồng dư luận trái chiều về bộ trang phục phản cảm của Ngọc Trinh, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh văn phòng và là người phát ngôn Bộ VHTT&DL cho biết: "Đứng về phía quản lý Nhà Nước, không Bộ, ngành nào cử Ngọc Trinh là người đại diễn đi tham gia dự LHP Cannes 2019. Việc Ngọc Trinh đến sự kiện là chuyện cá nhân của cô ấy. Còn việc cô tham gia thật hay không hoặc do cá nhân, đơn vị nào mời hay đi bằng con đường nào chúng tôi không nắm được", ông Bình nói.

Theo ông Bình, hình ảnh của Ngọc Trinh tại thảm đỏ Cannes với trang phục đó là quá lố và phản cảm, cố tình tạo scandal để lăng xê bản thân theo cách tiêu cực. 
Bên cạnh đó, rất nhiều sao Việt cũng lên tiếng chỉ trích bộ váy của Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news