Tin mới

Ngọc Trinh tiếp tục khiến dư luận hoài nghi về tình cảm với Vũ Khắc Tiệp

Thứ ba, 03/03/2015, 10:52 (GMT+7)

Ngọc Trinh tiếp tục dành cho Vũ Khắc Tiệp những lời tình cảm khiến dư luận bán tín bán nghi về mối quan hệ của hai người.

Ngọc Trinh tiếp tục dành cho Vũ Khắc Tiệp những lời tình cảm khiến dư luận bán tín bán nghi về mối quan hệ của hai người.

 

Mới đây, người đẹp Ngọc Trinh tiếp tục dành cho Vũ Khắc Tiệp những lời yêu thương đầy ngụ ý.

Ngọc Trinh chia sẻ: "Tôi tin trên thế giới này, nhất định sẽ có một người mà bạn yêu thương. Người ấy sẽ ngược dòng sông đông đúc trên thế gian này, đem theo một trái tim mãnh liệt, chất chứa đầy say mê và tình yêu thương, bước về phía bạn. Hãy chờ người ấy!".

Kèm theo những lời chia sẻ đó là bức ảnh tình cảm của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp. Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh dành cho Vũ Khắc Tiệp. Chính vì vậy, nhiều người hoài nghi về mối quan hệ của Khắc Tiệp và Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp luôn thân thiết với nhau

Tuy nhiên, trước những tin đồn yêu nhau, cả Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đều phủ nhận. Đặc biệt, thời gian gần đây, Ngọc Trinh còn úp mở những hình ảnh bên người bạn trai bí ẩn.

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp là cặp đôi luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Trong mọi sự kiện, cặp đôi luôn sát cánh cùng nhau.

Xem video Ngọc Trinh đốn tim fan với vẻ đẹp đáng yêu

 

Với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp là người cô yêu mến và quý trọng. Nhờ sự giúp đỡ của Khắc Tiệp mà Ngọc Trinh có được mọi thứ như ngày hôm nay. Ngọc Trinh chia sẻ cô luôn coi Vũ Khắc Tiệp là tri kỷ của mình: Trong cuộc đời mỗi người, nên có ít nhất 1 người bạn tri kỷ".

Với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp luôn là một người tri kỉ

Ngọc Trinh cũng đã từng mong ước sẽ mua được một ngôi nhà thật to, xây thật nhiều tầng để có thể ở chung cùng Vũ Khắc Tiệp và những chân dài trong công ty Venus.

Ngọc Trinh luôn thể hiện sự biết ơn tới Vũ Khắc Tiệp. Nhờ có Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh từ cô gái miền Tây ngô nghê, đen nhẻm thành nữ hoàng nội y. Vũ Khắc Tiệp đã tận tình nâng đỡ Ngọc Trinh đưa cô ra tầm thế giới.

Theo tin tức trước đây, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp từng có thời gian yêu nhau.  Tuy nhiên, thời gian gần đây, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ anh chỉ coi Ngọc Trinh như người em. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news