Tin mới

Ngọc Trinh tiết lộ người yêu không nhất định phải cưới

Thứ bảy, 19/12/2015, 09:33 (GMT+7)

"Người ấy không nhất thiết phải nuôi tôi, nhưng phải có đủ năng lực để nuôi tôi. Người ấy không nhất định phải cưới tôi, nhưng nhất định phải có thành ý muốn cưới tôi", Ngọc Trinh chia sẻ quan điểm tình yêu trên trang cá nhân.

"Người ấy không nhất thiết phải nuôi tôi, nhưng phải có đủ năng lực để nuôi tôi. Người ấy không nhất định phải cưới tôi, nhưng nhất định phải có thành ý muốn cưới tôi", Ngọc Trinh chia sẻ quan điểm tình yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh chia sẻ hai nguyên tắc tình yêu nhận được sự chú ý của cư dân mạng: "Trong tình yêu, tôi có hai nguyên tắc: Người ấy không nhất thiết phải nuôi tôi, nhưng phải có đủ năng lực để nuôi tôi. Người ấy không nhất định phải cưới tôi, nhưng nhất định phải có thành ý muốn cưới tôi".

Chia sẻ của Ngọc Trinh về tình yêu trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của giới showbiz Việt với hàng loạt những phát ngôn sốc nổi về tình và tiền. Trong tất cả những bài phỏng vấn của cô đều thấp thoáng bóng dáng của một người đàn ông để cho cô "sống dựa" trong cuộc tình "không có tiền cạp đất mà ăn. Cô luôn nhắc đến người yêu với rất nhiều lời trân trọng, yêu thương, thậm chí là thần tượng.

Ngọc Trinh và người tình đại gia giấu mặt.

Với Ngọc Trinh, cô luôn kiên quyết giữ kín mọi thông tin về người bạn trai của mình trong suốt 7 năm yêu nhau. Nữ hoàng nội y từng chia sẻ, cô phải giấu bí mật vì bạn trai cô muốn như vậy. Ngay cả việc nắm tay, 2 người cũng không dám công khai mà cũng phải "lén lút" mỗi lần ở cạnh. Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh rất hay chỉa sẻ những khoảnh khắc bình yên và hạnh phúc bên bạn trai. Tuy nhiên, tất cả những hình ảnh chỉ là hình chụp sau lưng hoặc hình bị che mặt.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news