Tin mới

Ngọc Trinh tình tứ bên ông bầu Khắc Tiệp trong sự kiện

Thứ bảy, 06/09/2014, 11:06 (GMT+7)

Ngọc Trinh diện bộ trang phục đầy gợi cùng chiếc túi hàng hiệu tình tứ bên ông bầu Khắc Tiệp tại sự kiện khai trương ở TP. HCM.

 

 

 

 

Ngọc Trinh diện bộ trang phục đầy gợi cùng chiếc túi hàng hiệu tình tứ bên ông bầu Khắc Tiệp tại sự kiện Khai trương ở TP. HCM.

Chia sẻ những hình ảnh trong buổi sự kiện cùng quanr lý của mình trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã gây nhiều thắc mắc với fan khi ông bâu Khắc Tiệp, lại thân thiết khiến mọi người hình dung là một cặp đôi đang yêu hạnh phúc.

Khoảnh khắc tình tứ của Khắc Tiệp và Ngọc Trinh

Sau những hé lộ về người yêu 6 năm của Ngọc Trinh, nhiều người nghi ngờ ông bầu Vũ Khắc Tiệp chính là người đàn ông mà "nữ hoàng nội y" đang nói đến. Tuy nhiên, ông trùm chân dài phủ nhận thông tin này và cho biết mối quan hệ tình cảm của cả hai đã chấm dứt từ rất lâu.

Dù bị đồn đoán là có tình cảm với nhau nhưng cả hai vẫn không lên tiếng hay phủ nhận, chính vì thế càng làm tăng thêm độ “tò mò” từ khán giả dành cho cặp đôi này. Vũ Khắc Tiệp từng thừa nhận yêu Ngọc Trinh trong khoảng 1 năm. Từng là người yêu của nhau nên ông bầu công ty Venus và chân dài xinh đẹp thường có những cử chỉ tình cảm thân mật.

Ngọc Trinh cùng người mẫu Quỳnh Như chụp ảnh cùng ông bầu Khắc Tiệp

Sánh vai cùng ông bầu Khắc Tiệp, người đẹp Ngọc Trinh thu hút mọi người với vẻ đẹp sành điệu bên chiếc váy hai dây khoe vòng một gợi cảm và làn da trắng không tùy vết. Không những thế cô nàng diện thêm chiếc túi hàng hiệu mới trị giá 400 triệu đồng phù hợp với những set trang phục gam màu trung tính. 

Ngọc Trinh khoe khéo chiếc túi Hermes màu đen mới mua 400 triệu trong sự kiện

Với sở thích hàng hiệu một lần nữa Ngọc Trinh lại tậu thêm một chiếc túi hãng Hermes gam màu đen, sang trọng. Hơn nữa, mẫu túi được phối ăn ý cùng váy hai dây ôm dáng màu trắng. Phong cách quyến rũ, thanh lịch không chỉ phù hợp mà còn giúp Ngọc Trinh được đánh giá cao về gu thời trang.

Trong thời gian gần đây, không chỉ gây chú ý về những món hàng hiệu đắt đỏ, Ngọc Trinh còn khiến dư luân xôn xao khi hé lộ thông tin sẽ lập gia đình trong hai năm tới và sinh một bé gái đáng yêu.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news