Tin mới

Ngọc Trinh tuyên bố không có đối thủ về ngoại hình

Thứ bảy, 20/08/2016, 08:10 (GMT+7)

Xuất hiện trong tập 3 chương trình Kỳ Phùng địch thủ, Ngọc Trinh tự tin khoe vóc dáng gợi cảm và khẳng định không có đối thủ về ngoại hình.

Xuất hiện trong tập 3 chương trình Kỳ Phùng địch thủ, Ngọc Trinh tự tin khoe vóc dáng gợi cảm và khẳng định không có đối thủ về ngoại hình.

Ở tập 3, “Kỳ Phùng Địch Thủ” sẽ là cuộc đụng độ giữa ba nghệ sĩ “không cân sức” về hình thể: Hoàng Mập, Ngọc Ánh và Sĩ Thanh.  Vừa xuất hiện, các nghệ sĩ đã tranh nhau giới thiệu về mình và tung những chiêu trò để kêu gọi lòng fans. Nếu Ngọc Ánh tự tin với hình ảnh “soái ca” khiến Ngọc Trinh xao xuyến thì nghệ sĩ Hoàng Mập lại diện trang phục màu vàng kim không thể nổi hơn.

Ngọc Trinh gợi cảm xuất hiện bên Danh hài Vân Sơn.

Trong khi đó, Sĩ Thanh “chặt chém” các đối thủ bằng vòng eo con kiến của mình. Đến với chương trình, Sĩ Thanh cho biết “Đi thi là phải thắng”. Diện áo crop top nóng bỏng, Sĩ Thanh thản nhiên nói: “ Nếu bên kia là vòng eo 56 chân dài thì đây là vòng eo con kiến chân ngắn chứ bộ!” Trước lời “tuyên chiến” của Sĩ Thanh, Ngọc Trinh đáp: “Ý chị nói chị là đối thủ của em đó hả? Nếu vậy thì em mừng lắm vì trước giờ em không có đối thủ”. Sự đối đầu không kiêng dè của Ngọc Trinh khiến các nghệ sĩ và khán giả ồ lên thích thú.

Trong chương trình, người đẹp tự tin nhan sắc của mình không có đối thủ.

Để tạm khép lại của chiến giữa các sao nữ, nghệ sĩ Hoàng Mập đã xen ngang và đọ vòng eo với Ngọc Trinh. Nghệ sĩ Vân Sơn tiết lộ: “Nếu Ngọc Trinh là vòng eo 56 thì Hoàng Mập là vòng eo 1056”.

Nghệ sĩ Vân Sơn tiết lộ: “Nếu Ngọc Trinh là vòng eo 56 thì Hoàng Mập là vòng eo 1056”.

Trong tuần này Ngọc Trinh tiếp tục danh sách “mặc đẹp” của mình qua chiếc váy trắng khoe đôi chân thon dài cùng vòng 1 quyến rũ. Vẻ đẹp ngọt ngào của Ngọc Trinh khiến MC Vân Sơn nhiều lần bối rối khi quay hình cùng nhau.

 

Ngọc Trinh khoe khéo vóc dáng gợi cảm trong chương trình.

[mecloud]YfAyVkvVu9[/mecloud]

Ảnh: Lê Nhân

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news