Tin mới

"Âm mưu" của Ngọc Trinh đằng sau những bộ ảnh nóng bỏng

Thứ tư, 13/08/2014, 11:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngọc Trinh gà cưng Vũ Khắc Tiệp liên tục tung ra những bộ ảnh nude táo bạo khiến không ít người hoài nghi mục đích đằng sau là gì?

 

(Tinmoi.vn) Ngọc Trinh gà cưng Vũ Khắc Tiệp liên tục tung ra những bộ ảnh nude táo bạo khiến không ít người hoài nghi mục đích đằng sau là gì?

Mới đây, Ngọc Trinh tung ra bộ ảnh nude hoàn toàn tại Nha Trang. Nữ hoàng nội y đã khiến công chúng mãn nhãn khi cô nàng đăng tải trọn bộ bộ ảnh nude mới nhất thực hiện tại Nha Trang chứ không đăng lẻ tẻ như trước. 

Sau bộ ảnh nude, Ngọc Trinh lại làm nóng dư luận khi trả lời phỏng vấn, cô đã bày tỏ ước mơ được một lần sải chân trên sân khấu của hãng nội y hàng đầu thế giới Victoria Sceret: “Nếu chuyện này thành sự thật chắc tôi ngất vì sung sướng mất. Tôi luôn mơ mình có thể một lần được sải bước trên sân khấu của Victoria's Secret. Anh Khắc Tiệp cũng nhiều lần nhắc về vấn đề này với tôi và tôi biết thậm chí anh còn cố gắng làm rất nhiều thứ để hoàn thiện được giấc mơ đó. Tuy nhiên, có lẽ điều này còn xa vời với tôi vì trước hết tôi không có lợi thế chiều cao - tiêu chuẩn đầu tiên của Victoria's Secret, còn ngoại hình thì tôi hoàn toàn tự tin.” 

Ngọc Trinh tung bộ ảnh nude táo bạo ở Nha Trang

Có thể thấy, người mẫu Ngọc Trinh không ngừng phô diễn hình thể nuột nà của mình trước mặt công chúng. Chính vì vậy, cô luôn là ngôi sao được chú ý hàng đầu trong làng giải trí. Sau những bộ ảnh nude của cô đều ẩn chứa mục đich rõ ràng. Dù đường cong hoàn hảo nhưng Ngọc Trinh cũng thẳng thắn nhận ra chiều cao của mình vẫn chưa đủ để có thể bước chân vào Victoria's Secret. Và một thực tế cho thấy, ước mơ của Ngọc Trinh khó có thể thành hiện thực.

Bởi nếu là một tín đồ của Victoria's Secret, Ngọc Trinh hẳn biết thương hiệu đồ lót này không thích các cô gái có làn da trắng mà là một làn da rám nắng khỏe khoắn. Victoria's Secret cũng không thích những cô nàng có bộ ngực lớn. Phải tròn nhưng phải vừa vừa, để khi mặc những kiểu áo có gọng đẩy ngực cao hay lớp mút lót ngực dày là vừa vặn, không bị "xôi thịt".

Theo tin tức trước đó, Ngọc Trinh cũng đã từng khiến dư luận xôn xao khi bất ngờ tung ra bộ hình khỏa thân bên trái táo vào cuối năm 2013 khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ngọc Trinh trong bộ ảnh nude quảng cáo mì

Hàng loạt câu hỏi được đặt ra về mục đích Ngọc Trinh tung ra bộ ảnh: quảng cáo, vì tiền, hâm nóng tên tuổi? Ngọc Trinh sẽ được và mất những gì? Được biêt, với hợp đồng quảng cáo này, Ngọc Trinh thu về cát – xê nửa tỉ đồng

Đối với dư luận, nhiều người coi những bộ ảnh nude của Ngọc Trinh  không khác gì phim cấp 3 vì quá phản cảm, còn đối với các cơ quan chức năng thì sao, liệu Ngọc Trinh có bị xử phạt? 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news