Tin mới

Ngọc Trinh vô tình bị Vũ Khắc Tiệp đưa vào tình thế khó xử

Thứ bảy, 28/09/2019, 13:54 (GMT+7)

Ngọc Trinh và "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đã có chuyến du lịch và nghỉ dưỡng tại 1 khách sạn sang trọng với nhau.

Vừa qua, Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp đã cùng nhau đi du lịch tại Ý. Cả hai lựa chọn một khách sạn đắt đỏ để nghĩ dưỡng. Tại đây, "nữ hoàng nội y" đã cho ra những bức ảnh bikini xuất sắc.

Trong một clip mới đây, Vũ Khắc Tiệp còn có một hành động khá tự nhiên là kéo tuột dây áo tắm của Ngọc Trinh, để lộ bộ bikini bên trong, khiến chân dài miền Tây đỏ mặt, xấu hổ.

Vũ Khắc Tiệp làm tuột áo Ngọc Trinh khiến cô ngại ngùng. Ảnh internet

Bao năm qua, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là cặp "bài trùng" thân thiết trong showbiz Việt. Từ một cô gái miền Tây chân chất, đen nhẻm, dưới bàn tay của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã "lột xác" hoàn toàn với xưng danh "nữ hoàng nội y". Đến nay, chưa người đẹp nào có thể vượt mặt Ngọc Trinh về xưng danh này.

Trước đây, từng có tin đồn, cô và Vũ Khắc Tiệp yêu nhau. Cả hai thân thiết như một đôi tình nhân khiến công chúng không khỏi hoài nghi. Tuy nhiên, sau đó, Ngọc Trinh đã phủ nhận. Sau khi chia tay Tỷ phú Hoàng Kiều, chân dài sinh năm 1989 công khai có bạn trai mới. Nhưng lần này, cô quyết định không để lộ bất kì thông tin nào của bạn trai.

Sau nhiều năm dấn thân showbiz, Ngọc Trinh đang sở hữu trong tay khối tài sản khủng. Vừa qua, Ngọc Trinh cũng khiến dân tình "tròn mắt" khi khoe bộ sưu tập 300 đôi giày trị giá 5 tỷ, quý giá đến mức mỹ nhân Trà Vinh phải đập cả hồ cá đi để xây tủ chứa. Theo Ngọc Trinh, nơi đặt chiếc tủ đựng giày ban đầu là hồ cá. Tuy nhiên khi số lượng giày ngày càng tăng, cô quyết định phá bỏ hồ cá để xây tủ đựng giày màu hồng gồm 6 cánh, mỗi cánh 5 ngăn, mỗi ngăn có thể đựng từ 5-10 đôi giày. Ngoài hàng hiệu, Ngọc Trinh còn sở hữu căn biệt thự nguy nga và siêu xe đắt tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news