Tin mới

Ngọc Trinh vô tình để lộ thứ đặc biệt trong siêu xe 11 tỷ đồng

Thứ ba, 18/06/2019, 15:27 (GMT+7)

Quên kéo cửa kính ô tô, Ngọc Trinh vô tình để lộ thứ đặc biệt trong chiếc xế sang 11 tỷ đồng.

Trong đoạn clip bắt gặp xế sang 11 tỷ của Ngọc Trinh trên đường, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra điều đặc biệt trong xe. Đó chính là những bộ quần áo được treo khá ngay ngắn ở một phía bên cửa kính.

Có thể do tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển các sự kiện liên tục nên Ngọc Trinh phải đem theo quần áo, váy vóc trên xe để tiện thay đồ.

Thêm một điều nữa khiến cư dân mạng thích thú chính là thái độ của Ngọc Trinh khi gặp người hâm mộ. "Nữ hoàng nội y" đã vẫy tay chào và sau đó nhanh chóng kéo cửa kính ô tô lên.

Thời gian qua, Ngọc Trinh gây xôn xao dư luận khi xuất hiện tại LHP Cannes với bộ váy mặc như không. Dù bị chỉ trích nhưng chân dài miền Tây vẫn lên tiếng thách thức dư luận: "Tôi là “nữ hoàng nội y” thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được".

Phong cách thời trang của Ngọc Trinh không chỉ bị dư luận chỉ trích mà phía Bộ VHTT&DL cũng đã phê bình: "Như vừa rồi chúng ta biết có hiện tượng người mẫu Ngọc Trinh dự liên hoan phim Cannes ở nước ngoài. Người này không phải được Bộ VHTT&DL cử đi mà đi theo cá nhân nhưng lại có hành vi hết sức lệch chuẩn, hết sức phản cảm. Chúng ta nên phê phán gay gắt hành vi này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news