Tin mới

Ngồi cạnh Trường Giang, Quỳnh Châu có hành động bị chê lố

Thứ ba, 23/04/2019, 08:43 (GMT+7)

Được Trường Giang đọc câu hỏi, Chế Nguyễn Quỳnh Châu liên tục có những biểu hiện khiến khán giả chỉ trích là quá lố.

Tham gia chương trình "Nhanh như chớp", Chế Nguyễn Quỳnh Châu nhận không ít "gạch đá" khi có những biểu hiện quá lố. Cụ thể khi được Trường Giang đọc câu hỏi, Quỳnh Châu nhanh chóng đưa ra 3 đáp án đúng liên tiếp. Đến câu thứ 4, người đẹp trả lời sai và bị rơi xuống. Dù khoảng cách bị rơi không quá xa nhưng Quỳnh Châu nhắm mắt, hét to tỏ ra sợ hãi.

Trường Giang cũng bất ngờ trước phản ứng của Quỳnh Châu. Ảnh internet

Tiếp đến, trước khi bắt đầu thi, Quỳnh Châu còn bày tỏ sự phấn khích bằng cách la to: "Cuối cùng thì cũng đã được ngồi ở đây rồi, yeah" khiến cả trường quay giật mình.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Ảnh internet

Việc mất kiểm soát của Quỳnh Châu khiến một số cư dân mạng bức xúc và cho rằng người đẹp đã làm quá lố trên sóng truyền hình: "Người thì đẹp mà vô duyên, làm lố quá"; "Chẳng hiểu cô này cố tình hay vô tình nữa nhưng xem là thấy không ưa rồi"; "Quỳnh Châu ơi, bớt bớt lại 1 chút đi nha, như vậy sẽ đáng yêu lắm"....

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Châu viết: "Tự thấy bản thân cô đơn, may mà có chị Lâm Vỹ Dạ cứu vớt cuộc đời không thì lơ ngơ đứng giữa cặp đôi hạnh phúc bên cạnh. Đi chơi gameshow nên có chị có em nha mọi người ơi".

Dường như Quỳnh Châu không quan tâm đến những ý kiến chê bai của cư dân mạng. 
Chế Nguyễn Quỳnh Châu là người mẫu sinh năm 1994. Cô nổi tiếng từ khi làm mẫu cho chương trình Project Runway 2014, từng tham dự Vietnam’s Next Top Model 2014.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news