Tin mới

Ngôi trường toàn rich kid được Triệu Vy đầu tư cho con gái đi học

Thứ năm, 22/08/2019, 14:32 (GMT+7)

Ngôi trường quốc tế tại Hồng Kông được vợ chồng Triệu Vy tin tưởng cho con gái theo học có mức học phí 12.000 USD Hồng Kông/tháng (gần 35 triệu đồng).

Nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Triệu Vy vẫn là tên tuổi đình đám của làng giải trí của đất nước tỷ dân này. Cuộc sống riêng của 'Tiểu Yến Tử' vẫn luôn là tâm điểm chú ý của khán giả. Được biết, én nhỏ có một cô con gái chào đời vào năm 2010. Cô bé hiếm khi được mẹ chia sẻ hình ảnh bởi Triệu Vy luôn muốn bảo vệ đời tư của con gái. Con gái Triệu Vy sống chủ yếu tại Singapore từ khi chào đời nhưng đến tuổi đi học, Triệu Vy đưa con tới Hồng Kong học tập vì tin rằng, môi trường giáo dục tại đây tốt hơn cho con.

Con gái Triệu Vy hiện đang theo học một trường quốc tế tại Hong Kong.

Ngày 22/8, truyền thông Hồng Kông hé lộ thông tin về ngôi trường mà con gái Triệu Vy theo học. Được biết, cặp vợ chồng nổi tiếng này chi mức học phí tại một trường quốc tế là 12.000 USD Hồng Kông/tháng (khoảng 35 triệu đồng) cho cho con gái. Đây là ngôi trường nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các bậc phụ huynh Hong Kong, nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới đều gửi gắm con cái tại đây. Bạn bè của Tiểu Tháng Tư có thể kể đến con trai của nam tài tử Ngô Chấn Vũ, Nhậm Hiền Tề,...

Ngày 21/8, ngôi trường này đã tổ chức khai giảng năm học mới. Bé Tiểu Tháng Tư đã xuất hiện tại đây mà không có mẹ Triệu Vy đến đưa đón, thay vào đó là 1 người phụ nữ được cho là bảo mẫu của cô bé đến đón sau tan học.

Con Triệu Vy được bảo mẫu đưa đón sau giờ học.

Rich kid được đưa đón bằng một chiếc xe bình dân.

Tiểu Tháng Tư chính là bản sao của người mẹ nổi tiếng khi sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, phong thái nhanh nhẹn và hoạt bát. Dù giàu có nhưng Triệu Vy luôn muốn con gái được lớn lên bình thường như bao đứa trẻ đồng trang lứa, cô cũng không phô diễn sự giàu có của bản thân khi nhờ vú em tới đón con gái bằng chiếc xe hơi bình dân.

Trước đó ít ngày, Tiểu tháng tư đã cùng mẹ đến một ngôi chùa cầu Bình An. Dù con gái được nhiều nhà sản xuất mời tham gia show thực tế, đóng quảng cáo song gia đình Triệu Vy từ chối. Cô từng nói không muốn con gái vào làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news