Tin mới

Người đàn ông của Kiều Thanh chính thức lên tiếng giữa tâm bão chỉ trích

Thứ tư, 31/07/2019, 16:20 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nữ diễn viên Kiều Thanh thừa nhận mình là “con giáp thứ 13”, người đàn ông của cô đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, Kiều Thanh đã tái xuất trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình của đạo diễn Vũ Trường Khoa “Hoa hồng trên ngực trái”. Tại đây, nữ diễn viên “Phía trước là bầu trời” đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về gia đình và hôn nhân.

Theo đó, Kiều Thanh thừa nhận mình là vợ hai và vẫn chưa làm đám cưới chính thức với người đàn ông đang chung sống. Cô tự hào khi mình là “con giáp thứ 13” nhưng lại được vợ cả ủng hộ, giao chồng cho.

Kiều Thanh và anh Trịnh Kim Cương

"Chị ấy vẫn làm tròn bổn phận dâu con nhưng chồng là của riêng tôi còn chị ấy chỉ là vợ trên danh nghĩa, không ly hôn. Chị ở một nhà, tôi ở một nhà, anh ấy ở cùng tôi và vẫn giữ lại hình ảnh cho các con chứ không chung chồng vì điều đó rất khó và tôi cũng không chấp nhận", nữ diễn viên sinh năm 1981 khẳng định.

Trước câu chuyện ồn ào này, anh Trịnh Kim Cương - người mà Kiều Thanh đang gọi là chồng. Bằng sự từ tốn, điềm tĩnh, anh Cương không lấy gì làm bất ngờ với câu chuyện mà Kiều Thanh vừa công bố với báo chí.

Người đàn ông của Kiều Thanh lên tiếng giữa tâm bão chỉ trích

"Anh không muốn báo chí hay mọi người chú ý đến cuộc sống riêng tư của gia đình anh và của Kiều Thanh. Anh chỉ muốn cuộc sống của vợ chồng anh và Kiều Thanh được bình yên. Còn những chuyện mà Kiều Thanh nói hay báo chí và Cộng đồng mạng đưa tin thì chắc chắn là có nguyên nhân và lý do. Hiện tại, anh thấy cả ba người cùng các con đang có cuộc sống rất hạnh phúc", anh Trịnh Kim Cương chia sẻ với phóng viên Gia đình & Xã hội.

Tiếp đến, người đàn ông của Kiều Thanh cũng khẳng định: : "Tôi khẳng định là hiện tại vợ chồng anh cùng Thanh và các con đang có một cuộc sống rất hạnh phúc và bình yên”.

Trước đó, chia sẻ trên Trí thức trẻ, vợ cả của Trịnh Kim Cương đã lên tiếng cho biết: "Tôi chưa đọc báo và những gì Kiều Thanh chia sẻ. Hơn nữa, tôi cũng không quan tâm đâu!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news