Tin mới

Người đẹp 9x không ngại tin đồn hẹn hò Châu Tinh Trì

Thứ tư, 27/01/2016, 10:00 (GMT+7)

Mới đây, Lâm Duẩn đã chính thức trở thành "mỹ nhân ngư" trong dự án phim mới nhất của vua hài Châu Tinh Trì.

Mới đây, Lâm Duẩn đã chính thức trở thành "mỹ nhân ngư" trong dự án phim mới nhất của vua hài Châu Tinh Trì.

Người đẹp sinh năm 1996 đã ra mắt báo chí trong buổi họp báo chiều ngày 25/1. Sở hữu vẻ đẹp thanh khiết và gợi cảm, sở hữu chiều cao 1m69, Lâm Duẩn đang là một ẩn số mới với truyền thông Trung Quốc.

Lâm Duẩn và Châu Tinh Trì tại buổi họp báo.

Châu Tinh Trì cho rằng Lâm Duẫn như một cô gái “hoang dã, thích nước, khả năng ăn uống tốt, đúng là rất hợp phim”. Tuy nhiên, cũng có không ít tin đồn tiết lộ Lâm Duẩn là tình trẻ của Châu Tinh Trì, cô cũng không ngại ngùng thể hiện những cử chỉ tình cảm đối với ông trong buổi họp báo.

Nữ diễn viên không ngần ngại thể hiện những cử chỉ tình cảm đối với vua hài trước giới truyền thông.

Trước thông tin hẹn hò, Lâm Duẫn chỉ cười: “Tôi không ngại tin đồn hẹn hò với đàn anh. Đó chỉ là những lời thêu dệt, vô thưởng vô phạt. Quan trọng là thể hiện của tôi khi phim ra mắt. Lời mà anh Châu nói nhiều nhất trên phim trường là: ‘Làm lại’. Có những cảnh tôi quay đến 35 lần, có lúc 40 lần. Châu Tinh Trì là người yêu cầu rất cao”.

 

Nam diễn viên gạo cội tiếp lời: “Ví dụ như cảnh ăn gà, vì quay lại quá nhiều, kết quả cô ấy ăn gấp 600 lần yêu cầu của cảnh. Nhưng Lâm Duẫn là người cầu tiến, không bao giờ khóc lóc, luôn cố gắng”.

 

"Mỹ nhân ngư" nói về một chàng công tử nhà giàu, đam mê nghiên cứu sinh vật biển, và người cá huyền thoại chính là đối tượng mà anh đặc biệt yêu thích. Cho đến một ngày, anh đã thật sự gặp được người cá, lại còn là một mỹ nhân. Không lâu sau, anh rơi vào lưới tình đầy cung bậc, màu sắc lãng mạn nhưng không kém phần thú vị, hài hước, éo le và thử thách.

Với dàn diễn viên hùng hậu và không xa lạ như Đặng Siêu, La Chí Tường, Lâm Tử Thông, Ngô Diệc Phàm… và “tiểu mỹ nhân” Lâm Duẫn, phim được đánh giá sẽ thành công khi ra rạp đúng vào dịp Tết Bính Thân.

Ảnh: Ifeng

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news