Tin mới

Người đẹp học giỏi nhất HHVN tiết lộ việc lập quỹ từ thiện

Thứ năm, 15/09/2016, 09:19 (GMT+7)

Người đẹp có thành tích học tập khủng nhất Hoa hậu Việt Nam, Phùng Bảo Ngọc Vân tiết lộ sắp tới sẽ thành lập một quỹ từ thiện riêng của mình để có thêm nhiều cơ hội đến gần với những mảnh đời éo le hơn nữa.

Người đẹp có thành tích học tập khủng nhất hoa hậu Việt Nam, Phùng Bảo Ngọc Vân tiết lộ sắp tới sẽ thành lập một quỹ Từ thiện riêng của mình để có thêm nhiều cơ hội đến gần với những mảnh đời éo le hơn nữa.

Tối 14/9, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú và dàn người đẹp phía Bắc của cuộc thi HHVN 2016 đã tham dự đêm tiệc Trung thu cùng các bệnh nhi đang điều trị ở Viện Huyết học - Truyền máu TƯ.

Các người đẹp diện váy trắng muốt, hoá thân thành những chị Hằng xinh đẹp.

 

Sự xuất hiện của dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam đã khiến đêm hội Trung thu tại viện huyết học càng thêm sôi động và ý nghĩa. 

Tham gia đêm hội, được trực tiếp lắng nghe những câu chuyện đầy nghị lực của các em nhỏ tại đây đã khiến các người đẹp không khỏi xúc động.

Lần đầu tiên tham gia chương trình Trung thu với các em nhỏ tại Viện Huyết học, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tâm sự dù chưa chuẩn bị được gì cho các em nhưng Mỹ Linh nghĩ tấm lòng chân thành, sự quan tâm, chăm sóc, hỏi han các em là tình cảm quý giá nhất.

Người đẹp có thành tích học tập khủng nhất Hoa hậu Việt Nam, Phùng Bảo Ngọc Vân chia sẻ: "Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, mỗi thí sinh đều có cơ hội thực hiện dự án nhân ái riêng của mình và mình càng thêm thấm thía hơn ý nghĩa nhân đạo của các công tác từ thiện, xã hội. Chứng kiến các em nhỏ tại đây càng thôi thúc mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để có cơ hội giúp đỡ những thân phận kém may mắn trong xã hội'.

Ngọc Vân cũng tiết lộ sắp tới sẽ thành lập một quỹ từ thiện riêng của mình để có thêm nhiều cơ hội đến gần với những mảnh đời éo le hơn nữa.

Ngoài ra, cô cũng lên kế hoạch quay trở lại Đắc Lắk, nơi cô đã thực hiện dự án từ thiện của mình trong khuôn khổ của phần thi ‘Người đẹp nhân ái’ tại cuộc thi HHVN 2016 để hoàn thiện nốt những ước mơ còn trăn trở của mình để giúp đồng bào nơi đây thoát nghèo.

Tại cuộc thi HHVN 2016, Ngọc Vân được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá với chiều cao 1m72 cùng các số đo 83-63-93 và một luôn mặt trong sáng, thông minh. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, cô ghi điểm nhờ gu thời trang cổ điển, thanh lịch và tao nhã rất hợp với phong cách của một người con gái Hà Nội.

Tuy nhiên, trong đêm chung kết HHVN 2016, may mắn đã chưa thực sự đến với cô và người đẹp chỉ dừng chân ở vị trí top 10. Mặc dù vậy, những dấu ấn sâu đậm mà Ngọc Vân đã để lại với giới truyền thông là rất lớn, chính vì thế cô đã nhận được giải thưởng phụ ‘Người đẹp truyền thông’.

Ảnh: Chí Linh

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news