Tin mới

Người đẹp kéo chân dài 5cm đăng quang Hoa hậu Quý bà Châu Á 2017

Thứ sáu, 01/12/2017, 16:28 (GMT+7)

Người đẹp sinh năm 1987 - Vũ Tú Lâm bất ngờ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý bà châu Á 2017.

Người đẹp sinh năm 1987 - Vũ Tú Lâm bất ngờ đăng quang ngôi vị hoa hậu Quý bà châu Á 2017.

Bất ngờ đến với cuộc thi Mrs Asia International 2017 - Hoa hậu Quý bà châu Á thay thế cho bà chủ lô mỹ phẩm 11 tỷ nghi giả Thu Trang và ít có thời gian chuẩn bị. Tuy nhiên, Vũ Lâm đã xuất sắc đăng quang giải thưởng cao nhất của cuộc thi. 

Với nhan sắc tươi trẻ, xinh đẹp và vốn ngoại ngữ thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung,Vũ Lâm đã gây được ấn tượng mạnh đối với ban tổ chức cuộc thi. Trải qua các vòng thi, người đẹp Việt Nm đã chiến thắng thuyết phục và bước lên ngôi vị cao nhất trong Top 6. 

Người đẹp Vũ Lâm xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý bà châu Á 2017.
 
Trải qua tất cả các vòng thi, Vũ Lâm luôn được giám khảo đánh giá rất cao.

Vũ Lâm tên thật Vũ Tú Lâm, sinh năm 1987, tốt nghiệp Đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh. Cô được biết đến với vai trò là người nghiên cứu khoa học về các công nghệ phẫu thuật không xâm lấn.

Đặc biệt, trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Châu Á 2017, Vũ Lâm đã tiến hành nghiên cứu phương pháp gia tăng chiều cao tự nhiên không can thiệp quá trình phẫu thuật. Sau 6 tháng thực hiện, Vũ Lâm đã tăng được 5 cm chiều dài chân ở giai đoạn 1, dù cô đã bước sang độ tuổi không còn phát triển về chiều cao. Giai đoạn 2, nhà khoa học trẻ sẽ tiếp tục kéo chân để tiếp tục tăng thêm 7 cm, tổng hai quá trình sẽ là 12 cm. Vũ Lâm cho biết có thể tăng lên đến 15 cm mà không cần can thiệp dao kéo, hay tốn công sức tập thể dục. Đặc biệt chiều cao này chỉ tăng ở phần chân. 

“Tôi nghĩ việc bản thân mình thành công tại cuộc thi hoa hậu phần nhiều là vì tôi sở hữu chiều cao phù hợp sau khi thực hiện liệu trình. Tôi từng nghe nói đến phương pháp kéo dài chân nhờ phẫu thuật kéo dài xương, công nghệ đó rất phức tạp, tốn nhiều tiền bạc, đau đớn khi thực hiện và thời gian. T

ôi hi vọng rằng công trình nghiên cứu này sẽ nhanh chóng đưa vào thực tiễn. Tính thẩm mỹ có tầm ảnh hưởng rất lớn trong cuộc sống. Nếu nói nhất dáng nhì da, thì với đôi chân dài, phụ nữ sẽ thanh thoát, cân đối, duyên dáng, uyển chuyển hơn gấp nhiều lần. Còn đàn ông cao ráo đương nhiên rất bảnh và nam tính. Tôi sẽ dành tặng công nghệ này để tăng chiều cao miễn phí cho phụ nữ Việt Nam" nhà khoa học trẻ cho hay.

 
Sắc vóc ấn tượng của Vũ Lâm.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Qúy bà Châu Á Quốc tế 2017, nhà khoa học Vũ Tú Lâm sẽ tổ chức họp báo công bố về công trình nghiên cứu “Kéo dài chân không phẫu thuật” vào trung tuần tháng 12 tới đây.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news