Tin mới

Người đứng sau âm thầm giúp Phạm Hương thành công

Thứ năm, 28/01/2016, 10:36 (GMT+7)

Để có được những thành công như ngày hôm nay, Phạm Hương luôn nhớ đến sự giúp đỡ âm thầm của siêu mẫu Hà Anh khi cô còn chập chững bước vào nghề.

Để có được những thành công như ngày hôm nay, Phạm Hương luôn nhớ đến sự giúp đỡ âm thầm của Miss Universe.

Để có được những thành công như hôm nay, Phạm Hương luôn nhớ đến sự giúp đỡ của người thầy đầu tiên chính là siêu mẫu Hà Anh. Khi tham gia cuộc thi Tìm kiếm Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model năm 2010, Phạm Hương có cơ hội tiếp cận, học hỏi kinh nghiệm từ siêu mẫu Hà Anh.

Siêu mẫu Hà Anh là người đã nâng đỡ Phạm Hương từ những ngày đầu vào nghề. Ảnh internet

Từ những ngày đầu vào nghề, Hà Anh đã hướng dẫn, dìu dắt Phạm Hương những bước đi đàu tiên trên sàn catwal. Người đẹp gốc Hải Phòng từng chia sẻ, siêu mẫu Hà Anh chính là người thầy đầu tiên của mình.

Chính nhờ sự nâng đỡ từ những ngày đầu vào nghề của Hà Anh mà Phạm Hương đã cố gắng học hỏi, rèn luyện bản thân để có được những thành công lớn trong đấu trường sắc đẹp.'

Phạm Hương từng gây "bão" truyền thông trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Ảnh internet

Khi tham gia Miss Universe 2015, Hà Anh nhiều lần lên tiếng để bảo vệ Phạm Hương trước những ồn ào, tai tiếng. Cô luôn âm thầm giúp đỡ Phạm Hương mọi lúc mọi nơi, mọi thời điểm.

Siêu mẫu Hà Anh là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cô à một trong số ít những người mẫu Việt Nam có hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế.

Hà Anh còn tham dự và được đánh giá cao về ngoại hình lẫn ứng xử trong nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, bao gồm cả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Trái Đất. Cô được đánh giá là một trong những người mẫu quyền lực nhất Việt Nam.

Phạm Hương là một trong số ít Hoa hậu có sức hút lớn không chỉ ở đấu trường sắc đẹp trong nước mà cả bạn bè quốc tế. Cô hội tụ tiêu chuẩn nhan sắc của một hoa hậu trên đấu trường quốc tế, vũ khí manh nhất trong bất kì cuộc thi nhan sắc nào với khuôn mặt sắc sảo và hình thể chuẩn. 

Bên cạnh đó, sự thông minh và khéo léo của người đẹp đất Cảng cũng góp phần không nhỏ. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news