Tin mới

Quyền Linh đăng ký hiến tạng, Hạnh Thúy gọi đó là 'người kỳ lạ'

Thứ bảy, 04/05/2019, 09:51 (GMT+7)

Cách đây 5 năm, MC Quyền Linh tự nguyện đăng ký hiến tạng tại bệnh viện Chợ Rẫy khiến nhiều người ngưỡng mộ trước nghĩa cử cao đẹp này.

Mới đây, thông tin MC Quyền Linh đăng ký hiến tạng được lan truyền trên mạng xã hội. Được biết, Quyền Linh đã đăng ký hiến tạng với Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM từ năm 2014 nhưng gần đây nhiều người mới biết tới.

Quyền Linh đăng ký hiến tạng từ năm 2014.

Là một người bạn thân thiết với Quyền Linh, diễn viên Hạnh Thúy chia sẻ: "Anh Quyền Linh là người kỳ lạ bởi những điều anh làm nhiều người không hiểu được, kiểu như là người rất nhiều tiền nhưng đi dép tổ ong với anh là đặc sản, luôn hiền hoà với đồng nghiệp, hay nâng đỡ những đứa em khi có điều kiện mà ít nghĩ suy gì, anh hay than cả năm chả bao giờ có cơ hội mua quần áo vì tính anh không mặc se sua, mà các đơn vị may mặc gửi tặng anh một năm cả trăm bộ quần áo, lại phải kiếm người tặng kẻo phí, một ông "nông dân chân đất rất chân chất" lại là gương mặt đại diện nhãn hàng nhiều bậc nhất Việt Nam, từ thượng lưu đến bình dân".

Hạnh Thúy cũng tiết lộ dù không chiêu trò, không dùng mọi cách để lăng xê tên tuổi nhưng Quyền Linh vẫn là một trong những ngôi sao đắt show hàng đầu tại Việt Nam hiện nay:

Nhớ mấy năm đi hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao ở các tỉnh miền Tây, thấy hình ảnh anh tràn ngập các bảng quảng cáo của các nhãn hàng, đến nỗi mình nói đùa chợ này là "chợ anh Linh", anh đi tới đâu bà con xúm nhau vuốt tay, ngắm nghía, dòm mặt đến no thì thôi. Các vị lãnh đạo thì gặp anh cứ thân thuộc như người nhà, "Linh đâu em? Linh đây nè, Linh ngồi đây..." và ai cũng vui khi được trò chuyện với anh, không hề có chút ngôi sao nào, nhưng ánh sáng thật ra lung linh hơn bất cứ ngôi sao nào.

Một ngôi sao nổi tiếng và giàu có như Quyền Linh lại có cuộc sống giản dị đến không ngờ.

Không chân dài, không son phấn, không hào nhoáng, cũng chả thèm cạnh tranh đấu đá hay lăng xê chiêu trò... Quyền Linh cứ làm người ta mãi chẳng thể nào hiểu được... nhưng hiểu hết chỉ với một câu lí giải gọn bởi: "Quyền Linh mà!"

Không chỉ Hạnh Thúy mà những người bạn, đồng nghiệp từng chơi và làm việc với nam MC cũng giành cho anh những lời tốt đẹp nhất bởi sự thân thiện, hết mình trong công việc và luôn thành tâm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news