Tin mới

“Người tình” 15 năm nói gì vụ Long Nhật phẫu thuật chuyển giới?

Thứ bảy, 02/03/2019, 15:37 (GMT+7)

"Người tình" 15 năm của Long Nhật, Vương Bảo Tuấn cho biết anh đang làm liveshow ở Thanh Hóa. “Vụ tin đồn Nhật chuyển giới tôi không hề hay biết và khá bất ngờ. Tôi không rõ là anh ấy có phẫu thuật thật không”.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, Ca sĩ Long Nhật đăng tải loạt ảnh đeo khẩu trang, xuất hiện tại 1 bệnh viện, cùng trạng thái đầy ẩn ý.

Nhiều đồng nghiệp thân thiết với Long Nhật như Phi Thanh Vân, Đoàn Minh Tài, nghệ sĩ Minh Nhí, Tự Long, Trịnh Kim Chi... đều có thắc mắc: Phải chăng Long Nhật đang âm thầm phẫu thuật chuyển đổi giới tính?

Những hình ảnh làm rộ lên tin đồn Long Nhật đi chuyển đổi giới tính

Tin đồn và sự hoài nghi chưa hạ nhiệt, ở cuối dòng trạng thái, Long Nhật còn chia sẻ lại 3 hình ảnh anh từng giả gái trước đây, gồm hình mặc đầm xòe, đang được sơn móng và khoảnh khắc một cô gái đang tỉa lại mái tóc dài của anh.

Không những thế, Long Nhật còn tiếp tục đăng tải hình ảnh trên bàn phẫu thuật cùng dòng trạng thái: "Mình thích thì mình làm thôi' càng khiến nhiều người tin rằng Long Nhật thật sự đã đi chuyển giới. Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Long Nhật cũng đã từng úp mở mong muốn làm con gái.

Trước thông tin trên, "người tình" 15 năm của Long Nhật, Vương Bảo Tuấn cho biết anh đang làm liveshow ở Thanh Hóa. “Vụ tin đồn Nhật chuyển giới tôi không hề hay biết và khá bất ngờ. Tôi không rõ là anh ấy có phẫu thuật thật không”.


Về các nghi vấn giới tính với Long Nhật suốt 15 năm qua, Vương Bảo Tuấn cho hay anh đã có gia đình, con trai đã lớn nên không muốn nhắc đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vương Bảo Tuấn