Tin mới

'Người tình' Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm - Thanh Hằng - Phương Linh - 3 đại gia ngầm

Thứ tư, 15/05/2019, 18:45 (GMT+7)

Là hai ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, Mỹ Tâm - Thanh Hằng - Phương Linh sở hữu khối tài sản khiến nhiều người choáng váng.

Đến nay, Thanh Hằng vẫn là một trong những mỹ nhân quyền lực trong showbiz Việt. Không chỉ thành công trên sàn catwatlk, Thanh Hằng còn lấn sân sang cả lĩnh vực điện ảnh.

Thanh Hằng sở hữu nhiều xe sang đắt tiền. Ảnh internet

Không chỉ sở hữu cát-xê khủng, Thanh Hằng còn khiến nhiều người bất ngờ khi có bộ sưu tập siêu xe đắt tiền như Audi, Mercedes màu trắng, Range Rover. Cùng với đó, Thanh Hằng còn sở hữu những trang phục có giá hàng trăm triệu như Christian Louboutin, Dior, Lucifer Bow, Burberry, Salvatore Ferragamo, Herve Leger...

Bên trong căn hộ của Thanh Hằng

Được biết, Thanh Hằng còn sở hữu căn hộ tiền tỉ ở TP HCM. Căn hộ của nữ diễn viên được thiết kế với tông màu hồng làm chủ đạo.

Chân dài sở hữu nhiều túi xách hàng hiệu. Ảnh internet

Cũng giống với Thanh Hằng, Mỹ Tâm sau nhiều năm đi hát đã tích cóp cho bản thân khối tài sản khủng. Nữ ca sĩ sở hữu căn nhà sang chảnh nằm ở vị trị đắc địa bậc nhất tại Tp.HCM. Ngôi nhà nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa được xác định có trị giá lên tới nhiều tỷ đồng.

Căn hộ của Mỹ Tâm giữa trung tâm. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn sở hữu công ty truyền thông riêng. Mỹ Tâm cũng sở hữu nhiều xe hơi đắt giá phục vụ việc đi diễn. Sau khi chia tay chiếc Mitsubishi Lancer, Mỹ Tâm đã mạnh tay chi ra hơn 3 tỉ đồng để “rinh” về chiếc Audi Q7.

Mỹ Tâm cũng sở hữu không ít xế sang. Ảnh internet

Năm 2012, Mỹ Tâm ra mắt thương hiệu thời trang có tên Nightingale. Đối tượng khách hàng chủ yếu của Nightingale là nữ giới, tuổi từ 20 đến 40.

Phương Linh cũng thuộc diện một đại gia ngầm trong showbiz. Ảnh internet

Người cuối cùng từng dính nghi án hẹn hò với Hà Anh TuấnCa sĩ Phương Linh. Được biết, Phương Linh và em gái đang ống trong một căn hộ hiện đại tại Sài Gòn.

Cô sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu rất đáng nể. Những chiếc túi đắt tiền như Hermes, Chanel, Dior, LV, Celine... cô đều có đủ. Không chỉ túi xách, Phương Linh còn có tủ giày với những đôi giày đắt đỏ mà cô gái nào cũng mơ ước. Bên cạnh đó, người đẹp còn sở hữu xe hơi Audi với giá trị đắt đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TPHCM