Tin mới

Người vợ bí ẩn, không màng danh phận của ca sĩ Tùng Dương

Thứ ba, 21/02/2017, 10:25 (GMT+7)

Vợ ca sĩ Tùng Dương - Giang Phạm là người khá kín tiếng trong đời tư, hiện đang làm công việc liên quan đến hội họa.

Vợ ca sĩ Tùng Dương - Giang Phạm là người khá kín tiếng trong đời tư, hiện đang làm công việc liên quan đến hội họa.

Tùng Dương là nam ca sĩ luôn kín tiếng trong đời tư. Tuy thừa nhận làm cha, có con chung với người bạn gái lâu năm, nhưng Tùng Dương cũng chưa bao giờ công khai hình ảnh vợ con với truyền thông.

Cho đến thời điểm gần đây, giọng ca "Con cò" mới chia sẻ hình ảnh bà xã trước truyền thông trong một sự kiện âm nhạc. Được biết, bạn gái của Tùng Dương hơn anh 2 tuổi, có tên Giang Phạm, từng sống ở nước ngoài và hiện đang làm việc liên quan đến hội họa.

Bà xã và con trai Tùng Dương. Ảnh internet

Được biết, Tùng Dương và bà xã quen nhau nhờ "bà mối" Thanh Lam. Lúc đầu cặp đôi chỉ xác định là bạn bè nhưng qua Thanh Lam, họ lại gặp nhau nhiều hơn và nảy sinh tình cảm.

Yêu nhau nhiều năm với sự ủng hộ của cả hai gia đình nhưng Tùng Dương và bạn gái vẫn chưa tổ chức đám cưới. Cặp đôi đã dọn về sống chung với nhau. 

Tùng Dương cảm thấy mình chững chạc hơn sau khi có con. Ảnh internet

Dù chưa tổ chức đám cưới, song cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau. Chia sẻ về lý do chưa tổ chức đám cưới, cả hai cho biết họ vẫn thích một cuộc sống tự do, bay bổng, không bị ràng buộc.

Bà xã Tùng Dương đã có một cô con gái riêng. Với con gái riêng của vợ, Tùng Dương từng thừa nhận là để được chấp nhận là điều không đơn giản. Tuy nhiên, hiện tại mối quan hệ giữa con chung và con riêng của vợ chồng Tùng Dương đã ổn. Tùng Dương trải lòng trên Gia đình và xã hội: "Tôi thấy không có gì là không thể vượt qua được, mình yêu thương con trẻ thì cũng sẽ nhận được sự yêu thương lại từ chúng thôi. Tôi trưởng thành và lớn hơn từ những điều nhỏ như thế.”

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ Tùng Dương