Tin mới

Vợ hot girl kém 18 tuổi và mái ấm hạnh phúc ít biết của NSƯT Việt Hoàn

Thứ tư, 17/08/2016, 10:55 (GMT+7)

Gần 40 tuổi, Việt Hoàn mới kết hôn với người vợ xinh đẹp kém 18 tuổi. Dù đã có ba con nhỏ và cuộc sống vật chất đầy đủ nhưng Việt Hoàn vẫn tôn trọng và ủng hộ vợ bước vào con đường nghệ thuật dù khá muộn.

Gần 40 tuổi, Việt Hoàn mới kết hôn với người vợ xinh đẹp kém 18 tuổi. Dù đã có ba con nhỏ và cuộc sống vật chất đầy đủ nhưng Việt Hoàn vẫn tôn trọng và ủng hộ vợ bước vào con đường nghệ thuật dù khá muộn.

[mecloud]gRF1H1GSXC[/mecloud]

Việt Hoàn được biết đến là ngôi sao nhạc đỏ đình đám hiện nay. Trong lúc nhiều ca sĩ nhạc đỏ lao đao tìm chỗ đứng với mức cát-xê khiêm tốn, thì ca sĩ này kín lịch diễn và nhận cát-xê "khủng". Thành công trong sự nghiệp là vậy nhưng nam ca sĩ này lập gia đình khá muộn. Gần 40 tuổi, Việt Hoàn mới kết hôn với người vợ xinh đẹp kém 18 tuổi - Mai Hoa.

Được biết, vợ Việt Hoàn sinh năm 1986, cặp đôi quen nhau khi Mai Hoa đang làm công tác Đoàn ở Bộ Thương mại. Vượt qua sự phản đối từ gia đình bên vợ, cặp đôi quyết tâm đến với nhau và nên duyên chồng vợ.

Việt Hoàn hạnh phúc bên vợ và ba cô con gái đáng yêu sau 10 năm kết hôn.

Sau 10 năm kết hôn và đã là bà mẹ "bỉm sữa" của ba cô con gái nhỏ, Mai Hoa (nghệ danh Hoa Trần) mới lấn sân sang con đường âm nhạc. Mới đây, nhân dịp ra mắt MV mới "Mẹ tôi", Hoa Trần lần đầu chia sẻ về cuộc sống gia đình và niềm đam mê ca hát của chị.

Tại sao chị lại bắt đầu bước vào con đường ca hát khi đã bước sang tuổi 30 và là mẹ của ba con nhỏ?

Tôi mê âm nhạc và muốn trở thành ca sĩ từ nhỏ nhưng khi tôi bày tỏ ý định thi nhạc viện, mẹ tôi đã kiên quyết phản đối. Tôi nghe lời mẹ nên chỉ thực hiện niềm đam mê ca hát của mình ở trường học và sau này là tại nơi mình công tác.

Sau khi kết hôn, tôi ngưng hẳn ca hát và làm nhiệm vụ của người vợ, người mẹ, của một hậu phương an toàn, vững chắc hỗ trợ sự nghiệp của chồng. Tuy nhiên, niềm đam mê âm nhạc của tôi quá lớn và ở một độ tuổi chín chắn, trưởng thành, đồng thời nhận được sự ủng hộ của chồng và mẹ, tôi đã có thể thực hiện ước mơ của mình.

 

Được sự ủng hộ từ gia đình, Hoa Trần bắt đầu bước vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Trước đây, Hoa Trần vẫn ở trong hậu trường hỗ trợ cho chồng, vậy quyết định lấn sân sang ca hát, chị sẽ thực hiện vai trò người mẹ, người vợ thế nào?

Đóng vai trò là người nghệ sĩ hát, tôi vẫn vậy mà thôi, sẽ càng yêu Việt Hoàn hơn và chu toàn trong công việc gia đình. Rõ ràng là không có chồng ủng hộ và nâng đỡ thì tôi sẽ khó khăn hơn nhiều.

Thú thực chưa bao giờ tôi phải "trông" Việt Hoàn, và ngược lại, anh Việt Hoàn cũng không phải "trông" tôi. Ai tự lo cho người ấy còn con thì… cùng chăm. 

Chị thuyết phục thế nào để anh Việt Hoàn đồng ý cho chị bước vào showbiz đầy thị phi?

Tôi may mắn bởi có một người chồng luôn hiểu và tôn trọng quyết định của vợ. Bước vào làng giải trí, tôi không bị áp lực tài chính là phải kiếm tiền bằng mọi cách để nuôi sống gia đình, nên mọi thứ có vẻ thoải mái hơn.

Có thể nói không còn sớm để bắt đầu lại nghề hát, nhưng tôi vẫn muốn thực hiện, bởi như vậy là tôi đã được sống đúng với ước mơ của mình, sau này nếu thành công hay thất bại cũng chẳng còn điều gì nuối tiếc nữa.

Hoa Trần vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ và tôn trọng từ chồng.

Có vợ vừa xinh, vừa trẻ, anh Việt Hoàn có hay ghen?

Câu chuyện ghen với gia đình tôi thì khá là hiếm xảy ra. Anh Việt Hoàn luôn tự tin vào bản thân anh ấy, vợ có đẹp mấy đi chăng nữa mà không chung thủy với mình thì không đáng được trân trọng, không đáng được giữ lại bên mình. Do đó anh Hoàn luôn tin tưởng vào vợ nên không bao giờ có chuyện ghen tuông.

Còn đối với bản thân Hoa Trần, mình cũng có một chút ghen với Việt Hoàn bởi anh là ca sĩ nổi tiếng và có nhiều fan hâm mộ tới. Tuy nhiên, tôi lại tìm cách khắc phục bản thân mình để năng động hơn, xinh đẹp hơn. Cứ lúc nào ghen là mình thấy tự ti với chính bản thân.

Chênh lệch tuổi tác nhiều như vậy, làm thế nào để chị và anh Việt Hoàn cân bằng cuộc sống gia đình?

Lấy chồng hơn mình 18 tuổi, một khoảng cách quá xa để có thể hiểu nhau và hòa hợp ngay lập tức về lối sống, suy nghĩ. Nhưng sau ngần ấy năm sống với nhau, tôi biết sở thích của anh là gì, tính khí thì nhược điểm này, nhược điểm kia tôi cũng quen dần và cho qua đi.

Tôi già hơn, chững chạc hơn so với tuổi của mình và cũng vì lấy vợ trẻ mà anh Hoàn cũng trẻ hơn so với tuổi thật để cân bằng cuộc sống.

Điều gì mà chị thấy đáng yêu và đáng ghét nhất ở Việt Hoàn?

Hai điểm đáng yêu đồng thời là đáng ghét nhất là Việt Hoàn rất khó tính, và thứ hai là Việt Hoàn chân chất thật thà.

Ngoài 30 tuổi và đã là mẹ của ba con nhỏ nhưng nhan sắc của Hoa Trần vẫn khiến không ít người ngưỡng mộ.

Trong MV đầu tay, chị thể hiện ca khúc "Mẹ tôi" của Nhạc sĩ Trần Tiến, tại sao chị lại quyết định thực hiện ca khúc này?

Có nuôi con mới biết lòng cha mẹ, khi tôi đã trở thành người phụ nữ trưởng thành, về hình dáng, về ngôi bậc, suy nghĩ, tôi thấy rằng không được chia sẻ suy nghĩ với mẹ là điều vô cùng thiệt thòi. Không có ai bằng mẹ cả. Tôi muốn nói với mẹ rằng “con hạnh phúc khi được làm con của mẹ và càng có phúc nữa khi được làm con dâu của mẹ chồng. Bài hát “Mẹ tôi” là tình cảm và món quà chân thành của tôi dành cho mẹ đẻ và người mẹ chồng đã qua đời cách đây khá lâu của mình.

Chị có nói MV là một món quà gửi tới mẹ chồng quá cố của mình, vậy chị có thể chia sẻ thêm về kỉ niệm đáng nhớ nhất bên người mẹ thứ hai này?

Tôi may mắn có mẹ chồng luôn bênh vực khi mới về làm dâu. Có một kỷ niệm tôi không bao giờ quên với mẹ là những ngày đầu tiên mình bước vào nghề MC, tôi phải sắm sửa rất nhiều quần áo. Anh Việt Hoàn nói: "Mẹ mày sắm nhiều thế này thì lãng phí nhiều cái cân nặng lên lại không mặc vừa". Anh Hoàn mới góp ý thế thôi nhưng mẹ chồng đã bênh vực: "Có đứa lấy cho là sướng lắm rồi, nó may 10 bộ chứ trăm bộ mày cũng phải chịu".

Mẹ có nói rằng nếu hai vợ chồng nếu có cãi nhau mẹ sẽ mắng con mẹ đầu tiên bởi người chồng tác động rất lớn đến với người vợ. Không câu nệ con dâu hay con rể bởi bà thấm thía được nỗi khổ của người khác.

MV "Mẹ tôi" là một món quà mà Hoa Trần muốn tri ân tới mẹ chồng và mẹ đẻ của cô.

MV mới này được chị thực hiện trong bao lâu và kinh phí thế nào?

Lần đầu thực hiện một MV âm nhạc nên tôi luôn một sản phẩm chỉn chu nhất đến với khán giả nhân mùa lễ Vu Lan. "Mẹ tôi" được Hoa Trần và ekip quay trong vòng 3 ngày và kinh phí cũng không dưới trăm triệu.

Trân trọng cám ơn chị!

Nói về niềm đam mê nghệ thuật của bà xã, Việt Hoàn thẳng thắn:“Với thu nhập của tôi hiện nay, không thiếu gì mà phải đẩy vợ đi hát kiếm tiền nuôi con. Đó hoàn toàn là đam mê của cô ấy và tôi chúc cô ấy sẽ trở thành một nghệ sĩ và sớm nổi tiếng. Cứ cho đi hát để gặp toàn "thằng đểu" mới biết là "thằng ở nhà" tử tế” 

Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news