Tin mới

Đẳng cấp của nữ ca sĩ được Hari Won - Trấn Thành ra tận sân bay đón

Thứ sáu, 21/06/2019, 09:32 (GMT+7)

Với quãng giọng rộng hiếm có nhất là với người châu Á cùng kỹ thuật thanh nhạc tốt, Sohyang được xem là một trong những diva của Hàn Quốc.

Mới đây, Hari Won đã đích thân ra sân bay đón Diva Hàn Quốc So Hyang. Trấn Thành cũng chờ đợi để được tiếp đón nữ ca sĩ đình đám này sẽ xuất hiện trong liveshow cùng Thu Minh.

So Hyang chưa thực sự nổi tiếng ở Việt Nam, nhưng cả Trấn Thành và Hari Won đều rất ngưỡng mộ cô. Năm 2018, trong một lần biểu diễn của nữ diva tại Nhà hát lớn Hà Nội, 2 vợ chồng Trấn Thành từng bay ra Hà Nội lẳng lặng mua vé để được xem So Hyang biểu diễn.

Hari Won - Trấn Thành vui vẻ đón tiếp nữ diva Hàn Quốc.

Với quãng giọng rộng hiếm có nhất là với người châu Á cùng kỹ thuật thanh nhạc tốt và khả năng biến tấu thuần thục, Sohyang được xem là một trong những diva của Hàn Quốc.

Sohyang xuất thân từ ca sĩ thánh ca nhà thờ, cô vốn đã được rèn luyện kĩ thuật theo chuẩn thanh nhạc chính thống trong hàng chục năm. Không những vậy, cô còn từng được học trực tiếp với Seth Riggs - một giáo viên thanh nhạc nổi tiếng tại Mỹ, người đã từng dạy cho rất nhiều ca sĩ như Michael Jackson, Michael Bolton, Josh Groban…

Ông hoàn toàn bất ngờ trước giọng hát của So Hyang và khen rằng: “Đây là người châu Á đầu tiên có thể vượt qua bức tường thành của Mỹ”. Ông đã có ý định giữ So Hyang lại và giới thiệu những nhà sản xuất nổi tiếng để hợp tác nhưng So Hyang đã từ chối vì cô chỉ muốn đi hát truyền đạo ở các nhà thờ.

So Hyang từng kiên cường chiến đấu vượt qua bệnh ung thư.

Trong lần xuất hiện tại Hà Nội năm 2018, Nhạc sĩ Lưu Quang Minh cho biết việc ê kíp mời Sohyang ngoài nể phục giọng ca của cô còn là sự khâm phục ý trí nghị lực kiên cường khi vượt qua bệnh tật để sống mạnh mẽ và lạc quan.

"So Hyang từng trải qua nỗi đau tột cùng khi phát hiện căn bệnh ung thư tử cung tưởng chừng không thể vượt qua được. Tuy nhiên nhờ sự lạc quan, tình yêu của chồng và gia đình cô đã gạt bỏ nỗi buồn để chiến thắng bệnh tật.

Kể từ khi phải cắt bỏ buồng trứng tới nay đã gần 20 năm, Sohyang cũng đã gần 40 tuổi, nhưng lúc nào cô cũng gây ấn tượng với người đối diện với vẻ ngoài vui vẻ, trẻ trung và thân thiện''

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: So Hyang Hari Won