Tin mới

Nguyễn Cao Kỳ Duyên nổi bật khoe lưng trần giữa dàn mỹ nhân Việt

Thứ sáu, 10/04/2015, 08:51 (GMT+7)

Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014 phá cách và tạo ấn tượng đẹp với váy khoét lưng gợi cảm trong sự kiện tại Hải Phòng.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên - hoa hậu Việt Nam 2014 phá cách và tạo ấn tượng đẹp với váy khoét lưng gợi cảm trong sự kiện tại Hải Phòng.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên cuốn hút tại sự kiện

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe lưng trần gợi cảm


Nguyễn Cao Kỳ Duyên một lần nữa chứng minh được phong cách thời trang của mình ngày càng tiến bộ. Xuất hiện trong một sự kiện tại Hải Phòng, Hoa hậu Kỳ Duyên chọn cho mình bộ váy khoét lưng, để lộ phần lưng trần gợi cảm, quyến rũ. Bộ trang phục này của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên được đánh giá cao.

Dàn mỹ nhân Việt quy tụ tại sự kiện

Hoa hậu Ngọc Hân và Hoa hậu Kỳ Duyên thân thiết bên nhau

 


Ngoài ra đến tham dự sự kiện còn có các người đẹp như Hoa hậu Ngọc Hân, siêu mẫu Thúy Hằng, Top 10 Hoa Hậu Du Lịch QT Phan Hoàng Thu, Người Đẹp: Chiếc Nón Kỳ Diệu: Nguyễn Hồng Nhung, Hoa khôi Hạ Long Trương Tùng Lan, Top 5 HHVN Kiều Anh, Nữ hoàng trang sức Phan Hương Giang, Siêu Mẫu Olga và Karoline đến từ Tây Ban Nha, chuyên gia trang điểm Tony Nguyễn.

 

Xuất hiện cùng dàn mỹ nhân Việt nhưng Nguyễn Cao Kỳ Duyên không hề lép vế mà còn rất nổi bật.

Ngay sau thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Từ gia thế, phát ngôn, các hoạt động xã hội cho đến hình ảnh của Hoa hậu đặc biệt được công chúng quan tâm. Cũng không khó để nhận thấy, sau thời gian đăng quang, Kỳ Duyên đã có những nỗ lực để hoàn thiện và làm mới hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ.

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news