Tin mới

Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục vướng nghi án phẫu thuật

Thứ tư, 27/04/2016, 09:41 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với chiếc cằm dài và nhọn.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục dính nghi án Phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với chiếc cằm dài và nhọn.

Xuất hiện trong sự kiện Tuần lễ thời trang Quốc Tê Việt Nam mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục gây chú ý với chiếc cằm dài và nhọn hoắt.

Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện với chiếc cằm nhọn hoắt. Ảnh internet

Người đẹp tiếp tục dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh internet

Nhìn chiếc cằm dài và cứng, nhiều người cho rằng Kỳ Duyên đã sử dụng phương pháp thẩm mỹ cho chiếc cằm của mình. Trước đó, hoa hậu Việt Nam 2014 cũng từng bị vướng nghi án "thẩm mỹ cằm".

Khuôn mặt của Kỳ Duyên thay đổi nhiều sau đăng quang. Ảnh internet

Ở thời điểm khi đăng quang, Kỳ Duyên sở hữu chiếc cằm khá tròn, nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, mọi người đã nhận thấy sự thay đổi này của cô.  

Kỳ Duyên là Hoa hậu gây tranh cãi và gặp không ít scandal sau khi đăng quang. Khi vừa đội vương miện, cô khiến dư luận dạy sóng với nhiều ý kiến chê bai về nhan sắc.

Kèm theo sự thành công, nổi tiếng cũng là không ít những chuyện tai bay vạ gió tìm đến người đẹp Nam Định này. Tất cả những hành động, việc làm, lời nói hay cách ăn mặc của Kỳ Duyên đều được dư luận chú ý và soi kỹ càng. 

Khoảng thời gian đăng quang của Kỳ Duyên chưa lâu nhưng cô đã vấp phải không ít scandal như quát mắng bố mẹ, đi tay không để mẹ xách đồ, ôm hôn GS Vũ Khiêu,...

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Kỳ Duyên