Tin mới

Nguyên Khang tiết lộ "bí mật" khiến danh hài Hoài Linh giàu nhất showbiz Việt

Thứ ba, 25/12/2018, 16:10 (GMT+7)

Xuất hiện tại một chương trình trong đêm Giáng sinh, MC Nguyên Khang tiết lộ bí mật về danh hài đình đám: “Chú Hoài Linh thích ăn đồ khô, sống tiết kiệm. Có lần Khang trêu chú là chú đi diễn không mất công sức, tiền bạc đầu tư quần áo như những nghệ sĩ khác".

Xuất hiện tại một chương trình trong đêm Giáng sinh, MC Nguyên Khang tiết lộ bí mật về danh hài đình đám: “Chú Hoài Linh thích ăn đồ khô, sống tiết kiệm. Có lần Khang trêu chú là chú đi diễn không mất công sức, tiền bạc đầu tư quần áo như những nghệ sĩ khác".

Tối 24/12, khi mọi người đều tập trung đón Giáng sinh bên gia đình, bạn bè, MC Nguyên Khang vẫn miệt mài chạy show. Anh cho biết đã quá quen cảnh bận rộn vào dịp lễ Tết nhưng không hề thấy tủi thân về điều đó. Ngược lại, trong sự kiện diễn ra tối 24/12, Nguyên Khang đã có niềm vui bất ngờ khi hội ngộ Danh hài Hoài Linh và nhiều nghệ sĩ Việt, được chúc mừng sinh nhật thần tượng.

“Danh hài Hoài Linh là người mà Nguyên Khang thần tương về sự giản dị, ngày giỗ tổ năm nào Khang cũng xuống nhà thờ tổ của chú để tham gia. Có một lần đến nhà thờ tổ của chú, dù cả ngày tiếp khách rất mệt, Khang thấy chú vẫn tiếp chuyện với các nghệ sĩ đến sau rất nhiệt tình. Điều đó khiến Khang thực sự yêu mến, kính phục chú bởi tình nghệ sĩ” – Nguyên Khang tâm sự.

Hoài Linh, Nguyên Khang và Hoàng Oanh trong hậu trường.

Chàng MC cũng tiết lộ ấn tượng lớn nhất của anh về NSƯT Hoài Linh là danh hài không thích ăn sơn hào hải vị. Nhiều lần anh chứng kiến bàn toàn hải sản nhưng chú chỉ toàn ăn cá khô. “Chú Hoài Linh thích ăn đồ khô, sống tiết kiệm. Có lần Khang trêu chú là chú đi diễn không mất công sức, tiền bạc đầu tư quần áo như những nghệ sĩ khác. Chú rất hay cười và gần gũi” – Nguyên Khang chia sẻ.

Trong bất cứ show diễn, sự kiện nào, Hoài Linh luôn rất giản dị.

Bữa cơm giản dị của danh hài đình đám.

Hoạt động trong showbiz nhiều năm, danh hài Hoài Linh vẫn là một trong những hình tượng đáng ngưỡng mộ nhất của giới nghệ sĩ Việt Nam hiện nay. Tên tuổi của nam danh hài chính là "bảo chứng" cho bất cứ phòng vé hay chương trình truyền hình nào. Ngoài tài năng thì cách sống của Hoài Linh cũng có một sức hút kỳ lạ với công chúng.

Tài năng diễn xuất giúp Hoài Linh trở thành cây hài đắt giá nhất showbiz Việt. Thậm chí, có tin đồn cát-xê của anh lên đến 3 tỷ đồng. Nói về điều này, danh hài sinh năm 1969 cũng chưa một lần phủ nhận.

Nổi tiếng là vậy song Hoài Linh luôn sống rất giản dị, chân thành.

Anh chia sẻ: “Tin Hoài Linh nhận cát-xê 3 tỷ cũng chỉ là tin đồn. Mà tin đồn có thể đúng, có thể sai. Và như thế cát-xê của Hoài Linh cũng có thể là dưới 3 tỷ, cũng có thể trên 3 tỷ (cười). Ví dụ nếu Hoài nhận tham gia một chương trình truyền hình thực tế, cát-xê cũng phải 3 tỷ thật, nhưng đó là 3 tỷ cho mấy chục số chứ đâu phải xuất hiện trên sân khấu là có 3 tỷ ngay. Có bộ phim 1,5 tỷ mà mình đòi cát-xê 3 tỷ, tiền đâu người ta dựng.”

Rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên trẻ đã nhận được sự giúp đỡ, đỡ đầu từ Hoài Linh và trở thành những người nổi tiếng trong giới showbiz. Họ vẫn luôn dành cho anh sự yêu mến, kính trọng đặc biệt.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nguyên Khang