Tin mới

Nguyễn Phương Khánh bị… rách trán do choáng sau khi 4 lần lên xuống sân khấu nhận giải

Thứ hai, 29/10/2018, 17:58 (GMT+7)

Đại diện nhan sắc Việt Nguyễn Phương Khánh "choáng" vì liên tục nhận 4 giải thưởng tại cuộc thi “Hoa hậu Trái đất 2018”.

Đại diện nhan sắc Việt Nguyễn Phương Khánh "choáng" vì liên tục nhận 4 giải thưởng tại cuộc thi “hoa hậu Trái đất 2018”.

Trong đêm thi tài năng và trang phục dạ hội vừa diễn ra tối 28/10 tại Philippines, hơn 90 thí sinh được chia làm 2 nhóm và đại diện Việt Nam - người đẹp Nguyễn Phương Khánh đã xuất sắc giành Huy chương Vàng ở nhóm của mình. Trước đó, cô liên tục được xướng tên là thí sinh giành tới 3 giải thưởng phụ khác. Tuy nhiên một sự cố nhỏ đã xảy ra khi Phương Khánh lên sân khấu nhận giải, đó là cô bị va đầu vào cửa và bị rách trán.

Nguyễn Phương Khánh đã tiếp tục xuất sắc giành Huy chương Vàng phần thi dạ hội Miss Earth 2018 diễn ra đêm qua tại Philippines.

Cùng với Huy chương vàng dạ hội, Nguyễn Phương Khánh cũng xuất sắc giành 03 giải phụ của nhà tài trợ. Như vậy, trong đêm thi Đại diện Việt Nam đã giành 4 giải thưởng. Phương Khánh chia sẻ, cô đã đi lên và đi xuống sân khấu tới 4 lần để nhận giải khiến cô muốn… xỉu vì hạnh phúc.

 “4 lần tên tên Việt Nam và tên Khánh được xướng lên khiến Khánh muốn vỡ òa, cả đêm qua Khánh mất ngủ vì quá hạnh phúc”, Phương Khánh nói.

Chia sẻ về sự cố này, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn – người đồng hành cùng Phương Khánh tại cuộc thi này cho biết, do thí sinh Việt Nam được xếp ở phía cuối hàng, mà mỗi lần nhận giải xong lại trở về vị trí nên tổng cộng cô phải đi lên, đi xuống nhận giải tới 4 lần. Do đi lại nhiều, lại xúc động vì nhận nhiều giải thưởng cùng lúc nên Phương Khánh hơi mệt, choáng và đã bị đập đầu vào cửa gây rách trán.

Rất may, sự cố này không làm ảnh hưởng nhiều đến diện mạo và thần thái của Phương Khánh khi lên sân khấu nhận giải thưởng. Trở về sau đêm thi này, Phương Khánh đã có một đêm mất ngủ vì quá hạnh phúc. Người đẹp còn bất ngờ hơn khi biết trên vé mời tham dự đêm thi xuất hiện hình ảnh của mình.

Bộ dạ hội có tên là “chiến binh quyến rũ”, Nguyễn Phương Khánh đã thể hiện xuất sắc phần thi của mình và đoạt huy chương Vàng đúng như tên gọi của bộ dạ hội.

Trước đó, Nguyễn Phương Khánh cũng đã vô cùng bất ngờ, ngạc nhiên và tự hào khi cô thấy trên vé mời quan khách tham dự phần thi dạ hội và tài năng của cuộc thi Miss Earth 2018 lại xuất hiện hình ảnh của cô. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news