Tin mới

Vừa nhuộm tóc, Nhã Phương bất ngờ 'vượt mặt' nhiều mỹ nhân Việt về nhan sắc

Thứ sáu, 19/07/2019, 10:40 (GMT+7)

Chỉ với việc đổi màu tóc, Nhã Phương đã chiếm ngay spotlight trong dàn sao mặc đẹp khiến nhiều người thích thú.

Từ sau khi kết hôn với Trường Giang và sau tin đồn sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương ngày càng khẳng định được đẳng cấp nhan sắc ở tuổi 30.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương bất ngờ đăng hình ảnh xinh đẹp của mình trong chiếc váy vàng kèm theo dòng chia sẻ: "Nắng nhuộm tóc em thêm vàng. Diện thêm chiếc đầm vàng là hợp concept rồi hen".

Có thể thấy, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân đi nhuộm tóc sau khi kết hôn với danh hài xứ Quảng. Ngay lập tức, bức hình đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người không khỏi suýt xoa trước vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào của mỹ nhân họ Trần.

Nhã Phương nhận được vô số lời khen từ bức ảnh này. Ảnh FBNV

Với bức hình này, Nhã Phương ngay lập tức chiếm lĩnh top đầu trong dàn sao mặc đẹp tuần qua đồng thời cô cũng "vượt mặt" những mỹ nhân Việt khác.

Trong khi Nhã Phương để kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng thì Diễn viên Thanh Hương đã tự cộng thêm tuổi cho mình khi trang điểm đậm kết hợp với kiểu tóc được cho là khá già dặn. Điều này khiến cô nàng mất điểm trong loạt bình chọn sao mặc đẹp tuần qua.

Thanh Hương tự cộng tuổi cho mình khi kết hợp kiểu tóc với lối trang điểm đậm. Ảnh FBNV

Tiếp đến là Á hậu Huyền Mỹ cũng bị dân mạng bình chọn trong top sao mặc xấu trong tuần qua. Nàng hậu này đã bị mất điểm trong mắt người hâm mộ khi chọn kiểu tóc xoăn xù như "điện giật" khiến đầu "to gấp 3 lần người khác".

Huyền My bị chê với kiểu tóc mới. Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news