Tin mới

Nhã Phương bị đẩy vào tình thế khó xử khi so sánh với người này

Thứ hai, 17/06/2019, 10:28 (GMT+7)

Nhã Phương vô tình bị đẩy vào tình huống khó xử khi đụng hàng với Chi Pu và dàn người đẹp.

Mới đây, cư dân mạng thích thú khi phát hiện ra Nhã Phương, Chi Pu, Đỗ Mỹ Linh, Midu cùng diện một chiếc váy giống nhau của NTK Đỗ Long.

Diện cùng một bộ váy, nhan sắc của Nhã Phương nhanh chóng bị đem ra so sánh với dàn mỹ nhân showbiz Việt. So về nhan sắc, thì bà xã Trường Giang một chín một mười với đàn em. Dù vậy, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn bị nhận xét là có phần đứng tuổi hơn, cách make nhìn già hơn so với nhan sắc thật của cô. Trong khi đó, Midu, Chi Pu được nhận xét là khá trẻ trung, xinh đẹp.

Nhã Phương được nhận xét là nhìn già hơn so với dàn mỹ nhân mặc cùng bộ váy. Ảnh internet

"Nhã Phương nhìn đẹp nhưng mà đằm thắm hơn ba người kia"; "Cách make khiến chị Nhã Phương nhìn già hơn"; "Cả bốn người mỗi người một vẻ, mặc đẹp như nhau"... là những ý kiến của cư dân mạng.

Sau khi cưới Trường Giang, nhan sắc của Nhã Phương được nhận xét ngày càng xinh đẹp và đằm thắm. Sau tin đồn sinh con, Nhã Phương xuất hiện với vóc dáng thon gọn đến ngỡ ngàng. Tuy luôn giấu kín việc sinh con nhưng bà xã Trường Giang cũng không ít lần để lộ dấu hiệu của một bà mẹ bỉm sữa.

Một điểm khác biệt lớn của Nhã Phương sau khi cưới Trường Giang đó chính là sự táo bạo trong phong cách thời trang. Nữ diễn viên khá thoải mái trong việc diện những bộ cánh khoe vòng 1 gợi cảm. Điều này khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Bởi trước đó, Nhã Phương từng gắn với hình ảnh nữ diễn viên kín đáo, nhẹ nhàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news